X

หวาดเสียวสุดๆ!! รถ 10 ล้อ เหยียบคุณตารอดปาฏิหาริย์ เชื่อเพราะบารมีพระ

กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีหวาดเสียว รถ 10 ล้อ เหยียบคุณตา วัย 77 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์เตรียมข้ามถนน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จึงเป็นอุทาหรณ์ไม่ควรอยู่ใกล้รถบรรทุก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กล้องภาพหน้ารถยนต์เก๋งในช่วงเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ของนายภาษวัธน์ ตันติวิบูลย์วงษ์ อายุ 34 ปี ขณะกำลังจะไปเปิดร้านเอ็นซาย ขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ จับภาพรถบรรทุก 10 ล้อ จอดติดไฟแดงถนนเส้นถนนจารุวร ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน จคร 107 ชลบุรี ที่กำลังรอข้ามถนน ได้ถูกรถ 10 ล้อ เหยียบ จนทำให้ต้องมีการบีบแตรเตือนให้เบรก จนเป็นภาพสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น และเข้าไปช่วยเหลือ และพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงแค่เล็กน้อย

จากการลงพื้นที่สอบถามนายสมัคร เผือกแห้ว อายุ 77 ปี เล่าว่าจะออกไปธุระ และเข้ากลับรถ แต่คาดว่า คนขับรถ 10 ล้อ คงไม่เห็น จึงเหยียบดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ ได้รับบาดเจ็บถลอกที่หัวเข่า คาดว่า น่าหลวงพ่อโสธร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่กราบไว้ทุกวัน ช่วยเอาไว้ ให้แคล้วคาดปลอดภัย อีกทั้งทางคนขับ 10 ล้อ ก็รับผิดชอบซ่อมรถให้ โดยที่ นางเจริญ เผือกแห้ว ภรรยา ก็บอกว่า ถึงแม้ว่าสามีร่างจะปลอดภัย แต่ในเรื่องของจิตใจก็ยังหวาดกลัวกับในสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะที่ทางด้านนายภาษวัธน์  เปิดเผยว่า ได้กำลังไปเปิดร้านตามปกติ และได้พบกับเหตุการณ์เข้าพอดี จึงมีการบีบแตรแช่ยาว เพื่อให้คนขับรถ 10 ล้อรู้ตัว บริเวณนี้มีการเกิดอุบัติบ่อยครั้ง จึงขอให้เป็นอุทธาหรณ์ รถจักรยานยนต์ไม่ควรอยู่ใกล้กับรถบรรทุก ยังถือว่าโชคดีที่เบรกได้ทัน หากเหยียบซ้ำ คงบาดเจ็บมากกว่านี้แน่ ก็อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาตีเส้นทึบ ให้ชัดเจน รถจะได้มีการเว้นช่วงว่างช่องข้ามออกจากซอย  เพื่อให้อุบัติเหตุลดน้อยลง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน