X

สลด! หนุ่มชาวพม่าทะเลาะแฟนสาวคว้า “สายไฟแรงสูง” ผูกคอดับ

เกิดเหตุหนุ่มโรงงานชาวพม่า กระชากสายไฟฟ้าแรงสูงบนหลังคาผูกคอดับ หลังทะเลาะแฟนสาว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต ใช้สายไฟฟ้าแรงสูงผูกคอตัวเอง เหตุเกิดภายในโรงงานเหล็กแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในนิคม WHA ชลบุรี 1 ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องควบคุมไฟฟ้า พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MY ANMAR CHIT อายุ 21 ปี สัญชาติพม่า อยู่ในสภาพท่านั่งพิงเสา ที่ลำคอมีสายไฟฟ้าแรงสูงผูกติดอยู่ จากการตรวจสอบพบร่องรอยสายไฟฟ้าแรงสูง ถูกดึงออกมาจากด้านบนหลังคามาผูกคอ และจากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบนายหวางหว่าง สัญชาติจีน เป็นหัวหน้างานผู้ตาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากพบศพคนแรก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวที่พักอยู่ในพื้นที่ระยองอย่างรุนแรงก่อนเดินทางมาทำงาน จนกระทั่ง เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 8 กรกฎาคม ผู้ตายได้เดินทางมาทำงานเข้ากะตามปกติ และช่วงประชุมงานช่วง 21.00น.ผู้ตายก็ไม่ได้เข้าประชุม หลังจากนั้นนายหวางหว่าง สัญชาติจีน หัวหน้างานผู้ตาย ก็ได้เดินมาตรวจงาน พบว่าผู้เสียชีวิตนั่งผูกคอแล้วล้มตัวลงนอนจนตายแล้ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรในเบื้องต้น ซึ่งในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อไปยังแฟนสาวของผู้ตาย ให้เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บ่อวิน เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน