X

ก๊อกๆ หลอน!! สาวประเภท 2 ไล่เดินเคาะห้องตามคอนโดพัทยาช่วงดึก

สาวประเภท 2 ผมยาว นุ่งชุดขาว เดินเคาะห้องตามคอนโดช่วงดึก เตือนใครอยู่ห้องคนเดียวหรือควรล็อคห้องให้ดีก่อนเปิดประตู

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันนี้ 8 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีสาวประเภท 2 มาเคาะห้องพักแต่เมื่อเปิดออกมากับไม่ใช่คนรู้จักและก็ไม่ทราบถึงวัตถุประสงค์ที่มาเคาะโดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านมาช่วงเวลา 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืนเมื่อวาน ซึ่งหวั่นมาก่อเหตุลักขโมยของภายในคอนโดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ นิรันดร์ แกรนด์ วิลล์ ตั้งอยู่ภายในซอยอรุโนทัยพัทยากลาง

จากการพูดคุยกับเจ้าของคลิปทราบชื่อคือนายณัฐพงษ์  กรุณา อายุ 30 ปีซึ่งพักอยู่ในคอนโดดังกล่าวโดยเล่าห้องตนพักอยู่ตึก ซี1 พักอยู่บนชั้น 3 ห้อง520/230 ก่อนช่วงเวลาเกิดเหตุตนได้เข้านอนระหว่างนั้นก็มีสาวประเภท2 ลักษณะสูงประมาร 165 เซนติเมตรผิวคล้ำ ผมยาวใส่ชุดกระโปรงยาวสีขาว มาทำทีเคาะห้องนอนของตนพอตนเปิดออกมาสาวประเภทสองก็บอกเคาะห้องผิดก่อนจะเดินไปแต่ก็เดินตามและแอบมองโดยทำทีเคาะห้องอื่นอีกทำท่าทีพูดคนเดี่ยวแต่ภายในกระเป๋าสะพายมีอุปกรณ์บางอย่างซึ่งตนก็เห็นไม่ซัดมากทำทีเหมือนจะเปิดประตูห้องนอนแต่เมื่อหันมาเห็นตนอีกก็เดินหนีหายไปทางบันไดหนีไฟของคอนโด

ต่อมาขึ้นไปตรวจสอบชั้นที่ 4 ห้อง 520/251 ทราบชื่อคือนายวีระวัฒน์ บุญสุนี อายุ 32 ปี เล่าด้วยว่าห้องตนเองก็โดนเหมือนกันแต่เวลาต่างกันของตนโดนช่วงเวลา 20.00 น.ของเมื่อวานมาเคาะห้องนอนตนจังหวะนั้นเองตนคิดว่าแฟนของตนที่ออกไปชื้อของกลับมาที่ห้องจึงเปิดประตูออกไปดูแต่กลับเจอสาวประเภทสองคนเดี่ยวกันแต่ของตนสาวประเภทสองทำท่าทีจะเดินเข้ามาในห้องนอนตนจึงถามว่าจะเข้ามาได้ไงเราไม่เคยรู้จักกันซึ่งเหมือนคนเมาสารเสพติดเพราะดูแล้วไม่เหมือนคนเมาเหล้าแต่อย่างใด

ตนจึงอยากฝากเตือนภัยหากใครพบเจอเหตุการณ์แบบตนอย่าเปิดประตูในทันทีให้ตั้งสติก่อนหรือก็มองซ่องประตูเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองในคืนนี้ตนตั้งใจว่าจะรอดูว่ามาเคาะอีกมั้ยถ้าหากยังมาอีกคงตัวให้ รปภ.ล็อคตัวไว้สอบถามเพราะมาสร้างความวุ่นวายเดินเคาะห้องจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนนอกจากนี้ชั้น 1และ 2 ก็โดนเหตุการณ์แบบเดียวกันด้วยวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้ามาตรวจตาเพื่อความปลอดภัยของประชาชนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน