X

สาวสุดงง! เก๋งกลับรถถึงในบ้านเหยียบถังแตก ถามกลับ “ผมต้องชดใช้ด้วยเหรอ” [คลิป]

สาวเมืองชลฯ สุดงง เก๋งขับรถเข้ามากลับรถในบ้าน เหยียบถังและกะละมังแตก หันมาถาม “ผมต้องชดใช้ด้วยเหรอ”ก่อนขับรถหนีหน้าตาเฉย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nujee Homsing โพสต์ข้อความว่า “อย่าปล่อยให้หน้าบ้านของคุณมีพื้นที่ว่าง….เข้ามากลับรถถึงประตูหน้าบ้าน (ห้องเช่า) แล้วเหยียบข้าวของเสียหาย…. พอบอกว่าเข้ามาทำอะไรใช่ที่กลับรถหรือเปล่า ข้าวของเสียหาย ใครจะชดใช้  คนขับรถถาม ทำไมต้องชดใช้  คือ อะไร คุณขึ้นมากลับรถถึงหน้าประตูห้องเค้าแล้วยังทำข้าวของเสียหาย แล้วบอกว่าทำไมต้องชดใช้ คือ……คุณ……ประเด็น คือ มันใช่ที่กลับรถรึเปล่า สุดท้ายก็ยกมือขอโทษ ให้ภาพมันเล่าเองดีกว่า ภายในรถประกอบชายไทย ประมาณ 3-4 คน

โดยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีรถเก๋งเลี้ยวเข้ามา กลับรถได้เหยียบถังน้ำและกะละมังแตกก่อนจะขับรถไปอย่างหน้าตาเฉยทิ้งความมึนงงให้กับ 2 แม่ลูก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นางมะลิวรรณ หอมเสียง อายุ 58 ปี ที่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 2 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ( แม่และลูกสาว ) โดยนางมะลิวรรณ เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุ ลูกค้าเข้ามาในร้านค้าที่เปิดเป็นห้องเช่า แล้วจู่ ๆ รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอาเมร่า สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ก็ได้เลี้ยวเข้ามาในบ้าน แล้วก็ถอยออกไป ทำให้เหยียบถังน้ำและกะละมังแตก

จึงวิ่งออกมาดูและสอบถามว่า ทำไมไม่วิ่งไปอีก อีกนิดเดียวก็มีที่กลับรถ เห็นไหมรถเหยียบของในบ้านพังเสียหายให้ลงมาคุยกันก่อน แต่คนขับรถเปิดกระจกถามว่า “ทำไมต้องชดใช้ ผมทำของแตกเหรอ??” ก่อนจะไหว้แล้วขับรถหนีไปเลย โดยไม่ลงมาขอโทษสักคำ ลูกสาวจึงได้โพสต์คลิปลงในโชเชียลเพื่อตามหาตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน