X

วงจรปิดจับภาพ โจรลัก จยย. ใช้เวลาแค่นาทีเดียว หลบหนีหน้าตาเฉย

มืออาชีพ! หนุ่มรับเหมาติดตั้งแอร์สุดเซ็ง  ถูกโจรขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าหอพัก โดยใช้เวลาไม่ถึงนาทีก่อเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่  8 ก.ค. 62  นายตะวัน สาระนันท์ อายุ 24 ปี หนุ่มช่างแอร์ นำภาพจากกล้องวงจรปิด ของหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน เข้ามาวนในหอพักแล้วกลับออกไปก่อนจะวนกลับเข้ามาที่จอดรถจักรยานยนต์ของหอพัก

หลังจากนั้น คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย เดินลงมาแล้วปรี่เข้าไปที่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็ม สแลช สีดำแดง ทะเบียน 5กพ – 3985 กทม. ของตนเอง ที่จอดล็อคคอไว้ไปอย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาไม่ถึงนาทีในการไขกุญแจและคอรถ ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 จะพากันขับขี่หลบหนีตามกันออกไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณช่วงตี 2 ของวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา

นายตะวัน ผู้เสียหาย เผยว่า ได้มาพักอยู่ที่หอดังกล่าวไม่ถึงเดือน และรถจักรยานยนต์คันที่ถูกคนร้ายก่อเหตุ เพิ่งไปเอามาจากบ้านได้เพียงคืนเดียวก็มาถูกคนร้ายขโมยไป รถจักรยานยนต์คันนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อเก็บออมและได้เงินดาวน์มา 28,000 บาท ผ่อนมาแล้ว 35 เดือน ๆ ละ 3,995 บาท  และเหลืองวดสุดท้ายคือเดือนนี้ก็จะผ่อนหมด ก็จะเป็นรถของตนเองแล้ว แต่กลับมาถูกคนร้ายก่อเหตุไปอย่างง่ายดาย จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน