X

แทบช็อก! เปิดม่านเผชิญหน้าศพ สาวใหญ่วัยเกษียณ ผูกคอลาโลก

สาวใหญ่วัยเกษียณเครียด ผูกคอลาโลก ทิ้งจดหมายลา “ขอโทษทุกคน สุขภาพแย่”

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเอง เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 111/1-2 ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงตึกคอม ถ.สุรศักดิ์สงวน ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ภายในห้องนอน ชั้น 2 ติดระเบียง พบศพ น.ส.วรนัตร พิรุณรักษ์ อายุ 66 ปี เป็นอดีตนักเทคนิคการแพทย์ ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ เสียชีวิตอยู่ในสภาพใช้สายรัดผ้าม่านผูกคอตัวเอง เท้าติดพื้น คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน ส่วนที่บริเวณโต๊ะเขียนหนังสือพบกระดาษโน๊ต ระบุว่า ขอโทษทุกคน สุขภาพแย่

สอบถาม นางกิ่งแก้ว แสวง อายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น.ส.วรนัตร เคยเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ที่เกษียณอายุราชการแล้ว หลังจากที่ต้องอยู่บ้านเพียงคนเดียว ลูกหลานออกไปทำงานกันหมด ส่งผลให้ น.ส.วรนัตร ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และยังมีโรคประจำตัวอีกหลายโรค โดยในทุกวันอาทิตย์ ทุกคนในครอบครัวรวมถึงผู้ตายด้วย จะต้องไปกินข้าวด้วยกันที่บ้านบริเวณตลาดสดศรีราชา แต่เมื่อวานนี้ไม่เห็นผู้ตายไปจึงสงสัย และได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายก็ทราบว่าป่วย กระทั่งวันนี้ได้เดินทางมาหาผู้ตาย แต่พอมาถึงก็พบว่าประตูห้องล็อคอยู่ จึงเดินไปเปิดม่านหน้าระเบียงห้องผู้ตายดู ก็พบผู้ตายผูกคออยู่ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำศพไปยังโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติรับศพมาบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน