X

โดนทั้งคู่!! 2ต่างชาติเมาหาเรื่องการ์ดสถานบันเทิง ถูกปรับ 500 บ.

ตำรวจเรียกนักท่องเที่ยวต่างชาติเมามีเรื่องการ์ดสถานบันเทิงจนถูกรุมยับ เข้าพบ พร้อมให้เสียค่าปรับ 500 บ. ทั้ง 2 ฝ่าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีในโลกโซเซียลเฟสบุ๊คมีการแชร์สนั่นกรณี 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติแถมเอเซียคล้ายอยู่ในอาการเมาสุรา เอะอะโวยวายอยู่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในวอร์คกิ้งสตรีท  เมืองพัทยา   ก่อนนักท่องเที่ยวไปผลักอกชายไทยที่เป็นการ์ดสถานบันเทิงนั้น  แล้วถูกการ์ดคนดังกล่าวผลักกลับจนบานปลายมีเรื่องชกต่อย  ก่อนการ์ดอีก4-5 คนเข้ามารุมทำร้ายนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน จนมีคนเข้าไปรับชมคลิปวีดีโอที่มีความยาวกว่า 4 นาที และเข้าไปคอมเม้นท์และแชร์จำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.วันนี้ ( 7 ก.ค.62 ) พ.ต.อ.ประวิตร  ช่อเส้ง  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.ท.กรณ์   สมคะเณย์  รอง ผกก.( ป.) พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์  เอนสาร  สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1  นำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้แก่ 2 นักท่องเที่ยวชาวจีนที่ปรากฏในคลิป Mr.SU WEIDA อายุ 22 ปี สัญชาติ จีน และ Mr.LUO DONG อายุ 20 ปี สัญชาติ จีน พร้อมด้วยการ์ดสถานบันเทิงในถนนวอร์คกิ้งสตรีทจำนวน 4 คน มาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นโดยทั้ง 2 ฝ่ายยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความกัน

โดย2นักท่องเที่ยวชาวจีนพูดผ่านล่ามคนไทยเกี่ยวกับเหตุการณ์ว่า เกิดจากทั้ง 2 คนดื่มกันหนักไปหน่อยจนเมาและ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จึงไปผลักอกการ์ดก็มีการชุลมุนกัน  ซึ่งทั้ง 2 คนก็ยอมรับและขอโทษฝ่ายทางเจ้าหน้าที่การ์ดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนทางด้านฝ่ายเจ้าหน้าที่การ์ดก็ยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่มันสุดวิสัยและควบคุมตัวเองไม่ได้หลังเพื่อนร่วมงานถูก 2 นักท่องเที่ยวรุมก่อน

ซึ่งในเบื้องต้นทาง ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดีได้ดำเนินคดีทั้ง 2 ฝ่าย โดยทางฝ่ายนักท่องเที่ยวดำเนินคดีในข้อหา “เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุตนเมาประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่บนถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน”  ส่วนเจ้าหน้าที่การ์ดทั้งงหมดดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน