X

เมาต่อในห้องขัง! หนุ่มหัวร้อน ซิ่งรถชน-ด่าตำรวจ โดน 3 ข้อหา

คนขับรถเมาแล้วหัวร้อน หลังเมาซิ่งรถยนต์เก๋งชนราวสะพาน กู้ภัย ตำรวจ เข้าตรวจสอบปฏิบัติหน้าที่ แต่กลับโดนด่าทอ เลยถูกตั้ง 3 ข้อหา จากพิษสุราพาไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานมีผู้บาดเจ็บ จึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 344 (ขาเข้าแกลง) หมู่ที่ 1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรลล่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน  พง 1445 กรุงเทพมหานคร ชนกับราวสะพานด้านขวาสุดของถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย นอกจากนี้ ยังพบผู้โดยสารที่นั่งมาบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน คือ นางสาวสุดใจ วิรัมย์ อายุ 22 ปี , นางสาวแพรว ศรีชัยชู อายุ 22 ปี และนายสายัณห์ รุ่งสว่าง อายุ 48 ปี

สำหรับนายธงชัย ศรีตา อายุ 20 ปี คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ทำอาชีพก่อสร้าง อยู่ในอาการโวยวาย ด้วยความมึนเมา ผลักอก นายธันยากร มูลหา อายุ 25 ปี กู้ภัยที่กำลังทำงาน และด่าทอด้วยข้อความหยาบคาย อีกทั้งยังหันมาว่าตำรวจ ไม่ให้มายุ่ง และพยายามจะหนีออกจากที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้กำลังเข้าจับกุมคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.บ้านบึง​

สอบถามเพื่อนสาวที่มาด้วยกันเล่าว่า นายธงชัยกับพวก ได้ดื่มสุรากันที่แค้มป์คนงานไป 1 ขวด ก่อนชักชวนกันออกไปเที่ยวชายหาดบางแสน รวมทั้งหมด 5 คน และได้สั่งสุรามาดื่มอีก 2 ขวด ขากลับก็เตือนว่าเมาแล้ว   แต่นายธงชัยไม่เชื่อ และยังขับรถยนต์กลับที่พัก ที่ อ.บ้านบึง มาด้วยความเร็ว จนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ​

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายธงชัย ระดับแอลกอฮอล์อยู่ที่ 90 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงตั้ง 3 ข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เมาแล้วขับ และดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน