X

แทบอ้วก! วงจรปิดแฉ “สาวดึงขนล่าง” ใส่อาหารหวังลดราคา [คลิป]

เจ้าของร้านอาหารพัทยา เปิดวงจรปิดแฉนาที “สาวดึงขนล่าง” ใส่อาหาร ก่อนทำทีต่อว่าทางร้าน เพื่อจะต่อรองราคาอาหารที่กินไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เฟซบุ๊กชื่อ sahib khurana ได้โพสต์ข้อความเตือนผู้ประกอบการร้านอาหารในกลุ่มเฟซบุ๊คชื่อ Bangkok foodies official ที่มีสมาชิกร้านอาหาร กว่า 19,710 คน โดยมีเนื้อหาในข้อความว่า “I own small indian restaurant in pattaya Karma Indian Restaurant . Please watch what these crooks are upto. Mixing hair in food and posting on trip advisor. Please fellow owners beware.”

แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ฉันเป็นเจ้าของร้านอาหารอินเดียเล็กๆ ในพัทยา และมีลูกค้าเข้ามากินอาหาร โปรดสังเกตว่าเป็นมิจฉาชีพเหล่านี้หรือเปล่า เพราะพอกินอาหารจนเสร็จแล้ว แอบหยิบเส้นขนของตัวเองลักษณะคล้ายเส้นผมลงไปในอาหาร แล้วทำทีต่อว่าทางร้าน เพื่อจะต่อรองราคาอาหารที่กินไป” พร้อมแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ เห็นภาพลูกค้ารายดังกล่าวเริ่มทำทีเป็นสอดมือล้วงลงไปดึงขนที่ขา ในนาทีที่ 1.00 เป็นต้นไป

และทันทีที่ข้อความถูกโพสต์ลงไป ทำให้สมาชิกในกลุ่มเข้ามาต่อว่าและแชร์ข้อความออกไปเป็นจำนวนมาก ทางร้านได้ฝากเตือนผู้ประกอบการและร้านอาหารในเขตเมืองพัทยา ให้สังเกตกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ให้ดี หากพบเห็นบุคคลลักษณะตรงกับในภาพ อ้างว่าอาหารของร้านมีเส้นขนปะปน ให้แจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะอาจทำให้ทางร้านเสียชื่อเสียง และยังทำให้เสียชื่อเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน