X

ตร.พัทยา โชว์ผลงานใช้สายลับต่างชาติ ล่อซื้อประเวณีเด็ก

ตร.พัทยา บุกสถานบริการ ย่านพัทยาใต้ เปิดให้เด็กอายุต่ำกว่า18ปีค้ากามชาวต่างชาติ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พ.ต.อ.ประวิตร  ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์  เอนสาร  สว.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี  เข้าตรวจค้นสถานบริการชื่อ เดอะ วินมิว อะโกโก้ ย่านพัทยาใต้  หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมีเด็กหญิงอายุต่ำว่า 18 ปี ขายบริการให้กับต่างชาติ  โดยการให้สายลับชาวต่างชาติเข้าไปเที่ยวและเสนอว่าต้องการซื้อบริการทางเพศกับเด็กหญิง  โดยทางร้านได้นำเด็กหญิงส้ม( นามสมมุติ )มาให้ดูตัว

จากนั้นสายลับจ่ายเงินค่าบริการให้ทางร้าน เพื่อพา น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุุ 16 ปี 6 เดือน ซึ่งเป็นพนักงานภายในร้านดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว  จึงได้พา น.ส.ส้ม ออกจากร้านไปยังห้องพักซึ่งชุดจับกุมได้เตรียมไว้   จากนั้นเมื่อได้สัญญาณจากสายลับ ชุดจับกุมจึงได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ น.ส.ส้ม และได้เข้าตรวจค้นตรวจสอบยังร้านดังกล่าวพบของกลางธนบัตรไทยฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 4 ฉบับที่ใช้ล่อซื้อ  ,สมุดบันทึกข้อมูลพนักงานที่ออกไปกับลูกค้า จำนวน 1 เล่ม ,บัตรลงเวลาการเข้างาน สำหรับพนักงาน ระบุเลขที่ 519 จำนวน 1 ฉบับ ,เอกสารประวัติพนักงานสถานบริการ ระบุเลขที่ 519  จำนวน 1 ฉบับ ,ถุงยางอนามัย ยี่ห้อ ดูเร็ก ซองสีแดง จำนวน 1 ชิ้น และ บิลค่าบริการที่ยินยอมให้พาพนักงานของร้านออกไปค้าประเวณีได้ จำนวน 1 ฉบับ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นจึงควบคุมตัว นายนิพนธ์  ยิ่งฐิติปวีณกุล อายุ 47 ปี  นางสาวอารีนันท์  ยิ่งฐิติปวีณกุล อายุ  40 ปี และนางสาวณฐพร   แย้มตาล  อายุ 37 ปี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีในข้อหา  1.ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี 2.เป็นเจ้าของ กิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี   และ 3.ร่วมกันส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ  ซึ่งในเบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน