X

“เกาะสีชัง” ปลอดภัยแน่นอน! จัดสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว เข้าจุดเกิดเหตุ

เทศบาลตำบลเกาะสีชัง ผุดโครงการเสริมสร้างความปลอดภัย สายตรวจรถจักรยานยนต์เคลื่อนที่เร็วเฉพาะกิจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่บริเวณหน้าเทศบาลตำบลเกาะสีชัง ตำบลเกาะสีชัง อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี นายดำรงค์ เภตรา นายกเทศมนตรีตำบลเกาะสีชัง ได้เปิดโครงการเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่สายตรวจรถจักรยานยนต์เคลื่อนที่เร็วเฉพาะกิจ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอเกาะสีชัง เข้าร่วมในโครงการ

นายดำรงค์ กล่าวว่า เทศบาลตำบลเกาะสีชัง ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเกาะสีชัง ซึ่งปัจจุบันอำเภอเกาะสีชังถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติโบราณสถานและขนบธรรมเนียมประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

เทศบาลตำบลเกาะสีชังจึงได้เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น โดยเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ในการออกตรวจตราตามสถานที่ท่องเที่ยวและจุดเสี่ยงต่างๆ ป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทั้งนี้ได้มีการปล่อยสายตรวจรถจักรยานยนต์เคลื่อนที่เร็วเฉพาะกิจ เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยและการรักษาความปลอดภัยในชีวิตละทรัพย์สินให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันออกตรวจตราท้องที่ ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 16.00 น. เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน