X

โจรย่องยกตู้บริจาควัด ปั่นจักรยานหนีไกล 4 กม. สุดท้ายรับกรรม!

กรรมทันตา! คนร้ายอาศัยช่วงฝนตกหนัก แอบย่องขโมย ยกตู้บริจาควัดปั่นจักรยานหนีไกลกว่า 4 กิโลเมตร สุดท้ายหนีไม่พ้น ถูกรวบตัวได้หมดสภาพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 14.00 น.วันที่  5  ก.ค. 62    เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุ   คนร้ายลักขโมยตู้บริจาคเงิน ภายในวัดบุญญฤทธยาราม หรือวัดบึงบน ตำบลบ้านบึง   อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี    จึงทำการประสานได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ให้ช่วยกันกระจายกำลังออกตามหา หลังพบว่าคนร้ายได้ปั่นจักรยานหนีไปทางถนนบ้านดงน้อย – บ้านเขาทุ่งนา

โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาพบว่าคนร้ายได้ทิ้งเงินและตู้บริจาค เพื่อที่จะหลบหนี แต่หนีไม่พ้นถูกจับกุมได้บริเวณป่าข้างทาง    ทราบชื่อต่อมาคือนายประไพ บริสุทธิ์ อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมของกลางตู้บริจาคและเงินสดจำนวน7,299 บาท

จากสอบถามนายสำลี รื่นอายุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า   ขณะที่วัดเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตก ทางพระ และแม่ชีต่างก็อยู่ในกุฎิ  ผู้ต้องหาขี่จักรยานเข้ามาในวัด ซึ่งพระคิดว่าเข้ามาหลบฝน ต่อมาได้เดินตรงไปที่วิหารหลวงพ่อใย จากนั้นก็ได้ยกตู้บริจาคไปทั้งตู้ก่อนที่จะรีบปั่นจักรยานหลบหนี ทางพระและแม่ชีจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยจนสามารถตามจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้น ทางผู้ต้องรับสารภาพว่าติดเหล้า ไม่มีงานทำเมื่อเห็นว่าตู้บริจาคภายในมีเงิน จึงได้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ ก่อนส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน