X

ระทึก! พายุพัดต้นไม้ใหญ่โค่นทับรถ คนขับติดภายใน หวิดดับ

พายุฝนกระหน่ำพัดต้นไม้หักโค่นทับรถยนต์ คนขับไม่สามารถออกมาได้ นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ภายในรถพร้อมสุนัขสองตัว เจ้าหน้าที่ช่วยออกมาพบว่าบาดเจ็บเล็กน้อยจุกที่หน้าอก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุต้นไม้หลายต้นถูกลมพายุพัดหักโค่นลงมาทับรถยนต์จำนวนหลายคัน มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณตลาดนัดรวมใจชน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถยนต์ของตลาดนัดมีฝนตกหนักพร้อมลมแรงพบต้นไม้หลายต้นถูกแรงลมพัดจนหักโค่นมาทับ รถเก๋ง รถกระบะจำนวน 6 คัน เป็นของพ่อค้าแม่ค้าที่มารอเตรียมตั้งตลาดนัดขายของในช่วงเวลาเย็นวันนี้

โดยพบว่ารถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ขษ 1011 ชลบุรี ถูกรถไม้ขนาดใหญ่ทับหลังคารถและช่วงท้ายเก๋งทำให้ คนขับและสุนัขจำนวน 2ตัว ไม่สามารถออกมาได้ได้แต่นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ภายในรถ เจ้าหน้าดับเพลิงจึงเร่งให้การช่วยเหลือโดยการใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดต้นไม้ออกบางส่วนและใช้เชือกผูกกับต้นไม้ใช้รถดับเพลิงลากเพื่อให้ต้นไม้ที่ทับรถเก๋งคันดังล่าวออกจนสามารถขยับรถออกมาได้

การจากสอบถาม  นาย ปรัชญ์ พิทย์สุวัฒน์ อายุ 26  เป็นช่างสักลาย เล่าว่าตนเองก็มาเตรียมตั้งร้านสักที่ตลาดนัดขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดใต้ต้นไม้เพื่อจะหลบฝน ประกอบกับก็มีลมพายุพัดมาพร้อมฝนตกอย่างรุนแรงทำให้ต้นไม้หักโค่นลงมาทับรถยนต์ของตนเองไปพุ่งชนกับกำแพงตนเองหลังเกิดเหตุไม่สามารถออกมาจากรถได้มีพ่อค้าแม่ค้าโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือนำตนเองออกมาจากรถตนเองได้รับบาดเจ็บจุกที่หน้าอกเท่านั้น  ส่วนน้องหมาสองตัวไม่ได้รับอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน