X

ปรบมือดังๆ! สองผัวเมีย เจอถุงใส่เงินสด “5แสนบาท” เก็บคืนเจ้าของ

สังคมไม่สิ้นคนดี “สองผัวเมีย” เดินห้างชื่อดังชลบุรี เจอถุงเงินสด 5 แสนกว่าบาทรีบตามหาเจ้าของเพื่อนำส่งคืน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้เก็บเงินได้หลายแสนบาทแล้วตามหาเจ้าของ จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี ได้พบกับพลเมืองดี คือ นางสาวปุญยนุช โฉมมากอง อายุ 30 ปี พร้อมถุงสีน้ำตาล ภายในบรรจุเงินสดจำนวนมาก

สอบถามนางสาวปุญยนุช ได้ความว่า ช่วงค่ำของวันที่ 4 ก.ค. 62 (เมื่อวาน) ตนเองและสามี คือ นายศักดา เอี่ยมชู ได้ไปเดินเที่ยวห้างชื่อดัง ในเขตตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จนเวลาประมาณ 20.00 น. ขณะกำลังจะกลับบ้าน เมือผ่านมาทางศูนย์อาหาร พบถุงกระดาษสีน้ำตาลตกอยู่ซอกเก้าอี้จึงหยิบมาดู พบเป็นเงินสดจำนวนมาก ตนเองและสามีตกใจมาก จึงรีบเดินไปที่รถแล้วคุยกันว่าจะนำไปคืนเจ้าของ แต่ตอนนั้นไม่กล้าฝากไว้กับใคร จึงกลับบ้านแล้ว เข้าหาข้อมูลชื่อเจ้าของจากสมุดเช็ค ชื่อ นายศุภกิจ จิตมาต จนพบเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ และมาขอความช่วยเหลือจาก นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส. เพื่อเป็นพยานในการส่งมอบคืนเจ้าของเนื่องจากเป็นเงินจำนวนมาก

ด้านนายศุภกิจ และนางสาวปรียนิธิ จิตมาต เจ้าของเงิน เล่าด้วยความดีใจว่า ตนเองและครอบครัวไปเดินห้างและแวะถอนเงินสดจำนวน 550,000 บาท (ห้าแสนห้าหมื่นบาท) แล้วไปรับประทานอาหาร โดยวางถุงเงินไว้ข้างตัว คาดว่าถุงเงินคงร่วงลงไป ก่อนกลับบ้าน จนมาช่วงสายของวันนี้ นางสาวปุญยนุช โทรศัพท์ติดต่อมา และนัดหมายมารับเงินคืนที่บ้าน ส.ส.มานิตย์ ตนเองดีใจและขอบคุณที่สังคมยังมีคนดีแบบนี้ จึงให้รางวัล นางสาวปุญยนุช จำนวน 50,000 บาท และ ส.ส.มานิตย์ มอบส่วนตัวให้อีก 10,000 บาท รวม 60,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน