X

สุดช้ำ! วงจรปิดจับภาพโจรใช้เวลาไม่ถึงนาทีขโมยรถจยย.สุดรักเผ่นหนี

หนุ่มสุดเซ็ง เพิ่งผ่อนรถจักรยานยนต์หมดได้ไม่กี่เดือน ถูกคนร้ายมาก่อเหตุลักไปอย่างง่ายดายในเวลาไม่ถึงนาที โดยกล้องวงจรปิดหอพักจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ค. 62   นายพศวีร์ สุวรรณรัตน์ อายุ 20 ปี ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพัก 2 ชั้น แห่งหนึ่งภายในซอย 10 เส้นทางถนนหนองค้อ-วังค้อ  หมู่  9  ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี    ซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แบบหญิง ไม่ทราบสี รุ่น และหมายเลขทะเบียน มาจอดริมถนนหน้าหอพัก ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะเดินเข้ามาดูบริเวณที่รถจักรยานยนต์จอดไว้สักพักอีกคนก็เดินตามเข้ามาแล้วเดินเลือกหารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้อย่างใจเย็น

โดยที่ในมือคนร้ายรายแรกซึ่งถือกุญแจลักษณะตัวทีเดินตามเลือกเหมือนกัน ก่อนที่คนร้ายจะเดินกลับเข้าไปบริเวณบันไดขึ้นชั้น 2 ของหอ ที่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นเอ็ม-สแลซ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กอ-6513 ชลบุรี  ของนาย พศวีร์ ผู้เสียหายซึ่งจอดล็อกไว้อย่างดี  แล้วใช้เวลาไม่ถึงนาทีก็ถอยหลังรถจักรยานยนต์ออกมาก่อนจะเอาไปจอดไว้แล้วเดินมาที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าหออีกเพื่อจะเอาอีกคัน แต่พอถอยคันนั้นออกมาสัญญาณกันขโมยที่เจ้าของรถติดตั้งไว้ดังขึ้น ทำให้คนร้ายรีบปล่อยรถแล้ววิ่งไปเอาคันของนาย พศวีร์ ที่ถอยมาเพื่อเตรียมเอาไปขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะไปเอารถที่จอดแอบไว้คันขี่ตามไป

นาง พศวีร์ ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณเที่ยงคืนครึ่งของวันเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันถูกก่อเหตุไปมาจอดไว้บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของหอ โดยได้ล็อกคอจอดไว้อย่างดีก่อนจะกลับไปห้องพัก จนกระทั่งประมาณ 10.00 น. เพื่อนร่วมหอคันที่ถูกคนร้ายเข็นรถออกมาแต่สัญญาณดังก่อน จนคนร้ายเอาไปไม่ได้ มาถามว่า “รถของตนเองมาจอดอยู่ข้างนอกได้ยังไง แล้วรถพี่ที่จอดไว้ไปไหน” จึงมาดูก็พบว่ารถของตนเองที่จอดไว้หายไปจึงพากันมาเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็พบ ว่าช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 4 ก.ค. ได้มีคนร้ายมาก่อเหตุไปตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับไว้ได้

เบื้องต้นนาย พศวีร์ ผู้เสียหายก็ได้นำหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักพร้อมหลักฐานรถจักรยานยนต์ที่ถูกก่อเหตุไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองขาม   เพื่อให้ช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วเพื่อหวังจะได้รถคืน   เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของตนเองที่คนร้ายก่อเหตุไป ตนเองเพิ่งผ่อนหมดมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเอง ในราคารวมแล้วแสนกว่าบาท กว่าจะผ่อนจนหมด แต่กลับมาถูกคนร้ายก่อเหตุไปอย่างง่ายดายในเวลาไม่ถึงนาที ทั้งที่จอดและล็อกไว้อย่างดีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน