X

อีกแล้ว!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ลื่นตะแกรงเหล็ก ถูกรถบัสตามหลังเฉี่ยวแขนบาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่ขี่จักรยานยนต์เสียหลักตกตะแกรงเหล็กระบายน้ำลื่นล้ม ขณะรถบัสตามหลังเฉี่ยวแขนบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เหตุการณ์รถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นตะแกรงเหล็กระบายน้ำรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น.ช่วงฝนตกบริเวณถนนสาย 3 ตรงร้านอาหารมุมอร่อยสาย 3 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ล้มและรถบัสวิ่งตามเฉี่ยวซ้ำทำให้มีผู้บาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่เทศกิจของเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นาย กิตติ พงษ์พิพัฒนชัย อายุ 43 ปี บาดเจ็บบริเวณแขนขวาฉีก ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำข้างๆยังพบรถบัส สีขาว ทะเบียน 33-7881 กทม จอดข้างทาง ทราบชื่อคนขับคือ นาย เฉลิมศักดิ์ อัคราช อายุ 35 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนทราบว่า นาย กิตติ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามทางจากนั้นเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ขี่รถเหยียบตะแกรงระบายน้ำ รถเกิดเสียหลักลื่นล้ม รถบัสได้ขับตามมาจึงเฉี่ยวผู้บาดเจ็บที่นอนล้มอยู่กลางถนน ทำให้ นาย กิตติ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุรถจักรยานยนต์นั้นเสียหลักเนื่องจากเหยียบฝาท่อที่ลื่นจึงทำให้เสียหลักล้ม

สำหรับจุดเกิดเหตุนี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาก็ได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ลื่นจากตะแกรงฝาท่อดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้งจนรถบัสตามมาเหยียบซ้ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิต แต่ครั้งนี้ยังโชคดีแค่ได้รีบบาดเจ็บแม้เหตุการ์ตจะเกิดในลักษณะคล้ายกัน อย่างไรก็ตามเมื่อวานทางผู้บริหารเมืองพัทยาได้ลงมาตรวจเพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขแต่ก็เกิดเหตุซ้ำก่อน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบริเวณนี้หลังจากที่เมืองพัทยาได้จุดเพิ่มจุดระบายน้ำเพื่อป้องกันน้ำท่วม ตะแกรงดังกล่าวกับมีลักษณะลื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน