X

เมืองพัทยาตรวจฝาท่อหลังทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ล้มแล้วรถบัสเหยียบจนเสียชีวิต

รองนายกเมืองพัทยาตรวจสอบฝาท่อระบายน้ำหลังมีคนขี่จักรยานยนต์ลื่นล้มรถบัสทับดับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถบัสเหยียบศีรษะคน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเส้นพัทยาสายสาม ก่อนถึงแยกมุมอร่อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีโดยสาเหตุเกิดจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับรถลื่นจากฝาท่อระบายน้ำแล้วล้มลง รถบัสวิ่งตามมาเกิดทับศรีษะจนมีผู้เสียชีวิต
ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เดินตรวจสอบพบว่า ฝาท่อระบายน้ำในพื้นที่ดังกล่าวมีความลื่นเล็กน้อย ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รถจักรยานยนต์ลื่นล้มทำให้ถูกรสบัสเหยียบเข้าไปที่บริเวณศีรษะจนเสียชีวิต

ด้านนายโย (นามสมมุติ) พนักงานร้านอาหารบริเวณดังกล่าว เล่าว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ยิ่งถ้าวันไหนมีฝนตกบริเวณนี้ทีไร ก็จะมีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ลื่นล้มเป็นประจำ ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตั้งแต่มีฝาท่อระบายมาติดตั้งเพื่อระบายน้ำท่วมบริเวณดังกล่าว แต่เนื่องจากฝาท่อนั้นเป็นเหล็กที่ลื่น เมื่อโดนน้ำก็จะทำให้ลื่นขึ้นเมื่อมีรถจักยานยนต์วิ่งจะเสียหลักล้มเป็นประจำแต่ก็ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต แต่ก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ

ด้านนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวหลังจากทราบข่าวว่ามีรถจักยานยนต์ลื่นล้มทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยมีประชาชนที่หวังดีแจ้งไปยังผู้บริหาร สาเหตุหนึ่งที่อาจทำให้รถจักยานยนต์ลื่นล้มอาจจะเป็นเพราะแผ่นเหล็กที่ยึดเอาไว้

ซึ่งตนก็ได้มาตรวจสอบก็พบว่าแผ่นเหล็กที่ดามเอาไว้มันลื่นจริงๆ ขนาดเดินเหยียบยังลื่นเลย เวลาฝนตกลงมาก็จะทำให้เพิ่มความลื่นอาจจะทำให้รถจักยานยนต์ที่วิ่งชิดซ้ายมาลื่นล้มได้ ซึ่งตนก็ได้ปรึกษากับทีมงามแล้วว่าจะทำการแก้ไขโดยการกลับด้านฝาท่อระบายน้ำอยู่ข้างล่างทำให้ไม่เกิดความลื่น..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน