X

อุทาหรณ์! เด็กนั่งซ้อนท้ายจยย. ขาเข้าไปติดซี่ลวดล้อหลังเจ็บ

ป้าพาหลานนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ขี่ไปส่งโรงเรียน แต่ขาซ้ายเข้าไปติดซี่ลวดล้อหลัง ชาวบ้านต้องช่วยถอดล้อหลังออก นำขาเด็กออก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 4 กรกฎาคม ขณะที่ น.ส.สุนันท์ ทองคำ อายุ 45 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 8/5 หมู่ 8 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนหลาน 2 คน เพื่อไปส่งโรงเรียนวัดเสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีหลานชายซ้อนหน้า และ ด.ญ.ณัฐธยาน์ จิตรชื้น อายุ 7 ขวบซ้อนหลัง มาตามถนนสายคีรีนคร-พลับพลา มุ่งหน้าไปถนนพระยาสัจจา มาถึงบริเวณสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเก่า ปรากฏว่าขาซ้ายของ ด.ญ.ณัฐธยาน์ได้ยัดเข้าไปที่ซี่ลวดล้อหลัง ทำให้รถหยุดกะทันหัน โชคดีที่รถไม่ล้ม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้มาช่วยเหลือถอดล้อหลังออก นำขาเด็กออกจากซีกลวดได้อย่างปลอดภัย คาดว่าขาซ้ายหักและมีบาดแผลเล็กน้อย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป ช่วงเกิดเหตุ น.ส.จารุวรรณ คมกล้า อายุ 24 ปี แม่ของ ด.ญ.ณัฐธยาน์ กลับจากทำงานกะดึก ผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงได้ลงมาช่วยเหลือลูกสาวอีกทางหนึ่ง

จากการสอบถาม น.ส.สุนันท์กล่าวว่า กำลังจะส่งหลานไปโรงเรียนวัดเสม็ด คาดว่าหลานสาวนั่งเพลินไปหน่อยไม่ทันระวังตัว ทำให้ขาเข้าไปยัดในซี่ลวดล้อหลัง โชคดีที่รถจักรยานยนต์ไม่ล้ม ไม่เช่นนั้นอาจได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

น.ส.จารุวรรณกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับจากทำงานกะดึก เห็นแม่จอดรถอยู่ข้างถนนจึงได้ลงมาดูพบว่าลูกสาวเอาขาเข้าไปในซี่ลวดล้อหลังแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรนั้นไม่รู้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามฝากเตือนผู้ที่นำรถจักรยานยนต์ไปส่งลูกหลาน ควรระมัดระวังโดยเฉพาะเด็กน้อยนั่งซ้อนท้ายรถ โดยไม่คนดูแล อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบลูกของตนก็ได้ฝากเป็นอุทธาหรณ์ และขอบคุณผู้ที่มาช่วยเหลือลูกสาวในครั้งนี้ด้วย

ทางด้านพลเมืองดีกล่าวว่า ตนเป็นอาสาสมัครกู้ภัยขับรถผ่านมาพอดี จึงได้ช่วยเหลือได้ทันท่วงที ฝากเตือนผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์เอาเด็กซ้อนท้ายอาจจะเกิดอุบัติเหตุขาเข้าไปในล้อรถจักรยานยนต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน