X

เผาวอดกลางสุสาน! เร่งสอบไฟไหม้รถเก๋งปริศนา ใกล้กันพบเตาถ่านถูกจุดไว้

จ.ชลบุรี พบรถรถยนต์เก๋งปริศนาถูกเผาวอดกลางสุสาน มีบัตรประชาชนและโทรศัพท์ตกอยู่ ตำรวจเร่งหาต้นตอ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น. (3 ก.ค.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ มงคล บัวคลี่ พนักงานดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี ไลท์สดเหตุการณ์เพลิงลุกไหม้รถยนต์เก๋ง ภายในสุสานกังเฮ่ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบรถยนต์เก๋งไม่ทราบยี่ห้อและสี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกเพลิงลุกไหม้ จนได้รับความเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังส่วนอื่นๆ

ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบบัตรประชาชนนายสุทธิพันธุ์ วงษ์ขวัญเมือง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117/ 7 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพถูกไฟลุกไหม้จนได้รับความเสียหาย และใกล้กันพบเตาถ่านซึ่งถูกจุดไว้วางอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้อย่างแน่ชัดว่า ผู้ก่อเหตุทำไปเพราะอะไร หรือต้องการปิดบังหลักฐานอะไรบ้างอย่างหรือไม่ ทางด้าน พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรสอบสวนสภ.ศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสาน กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี 2  มาตรวจสอบที่เกิดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน