X

เตือนภัย! หนุ่มสไลด์หนอนโชว์ กลางวันแสกๆ

แชร์ว่อน! หนุ่มโชว์สไลด์หนอน หน้าร้านขายของชำ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ กรณีที่มีการได้เผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์     เป็นภาพผู้ชายใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีดำ โดยมีพฤติกรรมกำลังใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงจับอวัยวะเพศช่วยตัวเอง บริเวณหน้าขายของชำในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประชาชนบริเวณใกล้เคียง ร้านขายของชำทราบ ว่า รู้สึกกลัวมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   และกลัวจะเกิดขึ้นพวกเด็กผู้หญิง หรือ เด็กวัยรุ่นที่เป็นหญิง ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำพฤติกรรมแบบนี้   ซึ่งตนเองเห็นมานั่งดื่มเบียร์ บริเวณที่หน้าร้านบ่อยครั้ง และมาแต่ละครั้ง จะนำโทรศัพท์เปิดดูคลิปโป๊ เคยแอบเดินไปด้านหลังสังเกตว่า ชายคนดังกล่าวได้เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง  ตนเองจำหน้าได้แม่นยำว่าเป็นผู้ชายผิวสองสี สูงประมาณ 160 เซ็นติเมตร ผิวดำแดง อายุประมาณ 25-30 ปี คาดว่าน่าจะป่วยทางจิต ซึ่งวนเวียนอยู่ในซอยดังกล่าว เข้าใจว่าน่าจะเป็นพนักงานโรงงาน บางครั้งเห็นมาในชุดพนักงานโรงงานมา

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ปกครองที่มีบุตรสาวต่างต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ เพื่อหาตัวหนุ่มรายนี้มาสอบสวน หากจิตไม่ปกติควรพาไปรักษา หากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายต่อสังคม เพราะการกระทำลักษณะนี้ถือว่าต้องเป็นคนมีจิตวิปริต ปล่อยไว้อาจจะก่อเหตุที่รุนแรงกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน