X

บึ้มสนั่น! หนุ่มเสียบชาร์จแบตรถไฟฟ้า เกิดระเบิดตูมไฟไหม้บ้าน

หนุ่มชลบุรีเสียบชาร์จแบตรถไฟฟ้าข้ามคืน เกิดระเบิดตูมไฟไหม้บ้าน ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น.( 2 ก.ค.62 ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายป่องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา  พร้อมรถน้ำและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์  เร่งตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้หลังได้รับแจ้ง   เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 380/24  ซ.กรมที่ดิน  พัทยาใต้

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบมีกลุ่มควันออกมาจากในห้องนอนภายในบ้าน  เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้  ก่อนเข้าตรวจสอบพบภายในห้องนอนนั้นได้รับความเสียหาย  นอกจากนั้นยังพบนายกรกฏ การดี  อายุ 39 ปี  เจ้เของบ้านได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวก เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษา

เบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดไฟไหม้เกิดจากนายกรกฏได้ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทบาลานซ์วิลล์ หรือรถยืนไฟฟ้า 2 ล้อ ไว้ในห้องนอนตั้งแต่เมื่อวาน หลังได้เปลี่ยนแบตมาแล้วชาร์จไม่เข้าเลยชาร์จทิ้งไว้  ก่อนเกิดระเบิดนายกรกฏ ไปเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงระเบิดจึงรีบออกมาดูแล้วพบว่าเสียงระเบิดนั้นมาจากที่ชาร์จบาลานซ์บอร์ดไว้  แล้วไฟเริ่มลุกไหม้ที่นอนแล้วขยายวงกว้าง นายกรกฏพยายามฝืนเอาน้ำดับเองแต่ไม่ไหวจึงขอความช่วยเหลือจนตนเองถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน