X

ตะครุบคนร้ายลักรถจยย.หาย 1 สัปดาห์ ขี่วนฝั่งตรงข้ามร้าน

เจ้าของรถ จยย.โชคดีรถหายไป 1 อาทิตย์ มาเจอคนร้ายขี่ฝั่งตรงข้ามร้าน แจ้งตำรวจตะครุบตัวไว้ได้ สอบถามพูดไม่รู้เรื่อง อ้างว่ากรามไม่ดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านตั้งศูนย์ล้อริมถนนสุขุมวิท จับภาพชายใส่กางเกงยีนส์ สวมเสื้อยืดสีส้มแขนยาวเดินไปมาเหมือนกำลังดูลาดเลา สักครู่เดินหายไปและได้ลักขโมยขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ ดำ ทะเบียน คงธ 755 ชลบุรี หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเย็นวันพุธ 26 มิ.ย.เวลาประมาณ 16.00น.

ต่อมาวันนี้ ดต.ธานี อ้วนศรี และ ดต.ธัชพล ถนอมสุข ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายพงษ์สันห์ ดวงปัดศรี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 / 3 หมู่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ช่างตั้งศูนย์ล้อ ว่าได้พบรถ จยย.ของตนที่หายไปฝั่งข้ามวัดเนินสุทธาวาส จึงรุดไปจับกุมได้ พบคนขี่รถชื่อนายสามารถ ท่าคงคา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 / 58 หมู่ 5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ลูกจ้างชั่วคราวเก็บขยะเทศบาลแห่งหนึ่ง และยังใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับวันที่ขโมยไปในภาพจากกล้องวงจรปิด สอบถามนายสามารถ พูดฟังไม่รู้เรื่องอ้างว่ากรามไม่ดี พูดได้ถนัด จึงคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป

สอบถามนายพงษ์สันห์ เจ้าของรถ จยย.เผยว่า ตนก็ขี่รถ จยย.มาทำงานทุกวัน แต่วันพุธที่แล้วหายไป ตนก็ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว วันนี้มาเห็นรถของตนซึ่งจำได้แม้จะมีการเปลี่ยนโช๊คหน้าก็จำสภาพรถได้จึงแจ้งตำรวจให้สกัดจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน