X

แทบช็อก! หนุ่มโรงงานออกหากบ ดันเจอ “ไอ้เข้” นอนขวางทาง

หนุ่มโรงงานออกหากบคืนฝนตก  ถึงกับผงะเจอจระเข้ยาวเมตรกว่าขวางทาง กลัวจะเป็นอันตรายกับผู้อื่น จับกลับมาบ้านพร้อมแจ้งให้กู้ภัยบ้านบึงมารับ ส่งประมงอำเภอดำเนินการ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 1 กรกฏาคม 2562  เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านจับจระเข้ได้และนำมาไว้ที่บ้าน  จึงอยากให้กู้ภัยเอาไปให้เจ้าหน้าที่  โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงหมู่บ้านภายในชุมชนร่วมใจ บ้านเลขที่ 90/27 ม.1 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี   พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงดู เจ้าจระเข้ที่ถูกมัดไว้ ลำตัวยาว 120 เซนติเมตร หนักประมาณ 15-20 กิโลกรัม อายุประมาณ 1-2 ปี  นอนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว

สอบถามนายธีระยุทธ ใจยะ อายุ 30 ปี หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่งในอมตะนครชลบุรีซึ่งเป็นผู้ที่จับจระเข้ตัวนี้มาได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเวลาประมาณ 5 ทุ่มของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีฝนตกหนักในเขตอำเภอบ้านบึง  ตนเองจึงได้ออกไปหาจับกบในตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง ในขนะที่ออกส่องไฟเดินลัดป่าอ้อยไป  ก็ได้ส่องไปเจอตาไฟสีแดง ตนเองนึกว่าเป็นนก จึงได้เดินเข้าไปดูใกล้ๆสุดท้ายกลายเป็นจระเข้ตัวนี้นอนขวางทางอยู่  ทีแรกตนเองก็ตกใจ  พอตั้งสติได้ก็ได้ถอดเสื้อกันฝนคลุมแล้วจับตัวมาที่บ้าน   เพราะเกรงว่าจะไปทำอันตรายคนอื่น  รอจนสายๆ ตื่นนอนจึงแจ้งให้กู้ภัยมารับไปเพื่อส่งเจ้าหน้าที่

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันมุงดูและวิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ ว่าเป็นจระเข้มาให้โชค เนื่องจากจับได้อย่างง่ายดาย พร้อมต่างพากันตีเลขเด็ดตามประสาคอหวย ได้ เป็นเลข 71 และ 74

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง กล่าวว่าจะได้ประสานทางประมงอำเภอบ้านบึง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการตรวจสอบว่าจระเข้ตัวนี้หลุดมาจากฟาร์มในพื้นที่ใด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน