X

อุทาหรณ์! เสียบปลั๊กพัดลมทิ้งไว้ ไฟช็อตลุกเผาบ้านวอด

สุดเซ็ง! สาวเสียบปลั๊กพัดลมทิ้งไว้ ไฟช็อตลุกเผาบ้านวอด ขณะเพื่อนบ้านแห่ดูเลขเด็ดรอลุ้นบ่ายนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2562  พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก. สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านเลขที่ 201/94 ภายในหมู่บ้านทรัพย์อนันต์ 1 ม.2 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ส.ต.ท.เสน่ห์ อินการทุม รองปลัดเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน ไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณภายในของตัวบ้าน กลุ่มควันสีดำพวยพุ่งออกมาจากหน้าต่างและประตูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างเร่งลากสายดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไม่ให้ลุกลามไปยังส่วนอื่นๆ ของบ้าน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบเพลิงเผาพัดลมติดผนัง เก้าอี้โซฟา ตู้เสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า เสียหายเกือบทั้งหมด

จากการสอบถามน.ส.สุคนทิพย์ จันทร์ประเสริฐ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีนายณรงค์ โสภา เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่กันครอบครัว อีก 2 คน และก่อนเกิดเหตุคนที่บ้านหลังดังกล่าว ได้ออกไปทำงานกันหมด ระหว่างนั้นตนก็ได้เห็นกลุ่มควันสีดำลอยพุ่งออกจากตัวบ้าน จึงได้เดินมาดูใกล้ๆ ซึ่งก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายใน ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเจ้าของบ้านให้รับทราบแล้ว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า เพลิงไหม้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากดูซากพัดลมติดผนัง พื้นที่ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด และบริเวณปลั๊กไฟมีการไหม้ละลาย หลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า หลังจากที่เหตุการณ์เพลิงไหม้สงบลง ก็ได้มีบรรดาเพื่อนบ้านต่างพากันมาจับกลุ่มยืนดูเลขที่บ้านหลังดังกล่าว คาดว่านำไปเสี่ยงโชควันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน