X

ลืออาถรรพ์! สาวท้อง 4 เดือน ผูกคอตายทั้งกลม เชื่อตัวตายตัวแทน

ลืออาถรรพ์ สาวท้อง 4 เดือน น้อยใจคนรักไม่พาไปเดินตลาดนัด ชิงผูกคอตายท้องกลม เชื่อตัวตายตัวแทน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.62 ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.สัตหีบสุขุมวิท 13 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.นภัสนันท์ คำศรี อายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี สภาพนอนหงายสิ้นใจอย่างสงบอยู่บนที่นอน ลำคอมีรอยฟกช้ำจากการผูกของเชือก และที่กรงเหล็กหน้าต่าง พบเชือกในล่อนถูกตัดขาดห้อยติดอยู่

นายอานนท์ มิตรลับ อายุ 30 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ได้พากันมาเช่าห้องดังกล่าว พักอาศัยอยู่กับตน และบุตรสาววัย 10 ขวบ วันนี้ครบกำหนด 1 เดือนพอดี ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนรับปากผู้ตายจะพาไปเดินตลาดนัด แต่ก็มาผิดคำเพราะเห็นว่า ตลาดวายแล้ว จึงได้ขี่รถออกไปซื้อซูชิที่ผู้ตายชอบ มาให้กินเป็นการปลอบใจ  แต่ผู้ตายได้ไล่ให้ตนกับลูกสาวไปนั่งกินกันก่อนที่หน้าห้อง ไม่คิดว่าจะอาศัยช่วงเวลาดังกล่าว ชิงผูกคอตายปลิดชีพตัวเองไปพร้อมกับลูกในท้อง เพราะเพียงน้อยเนื้อต่ำใจ ที่ตนไม่พาไปเดินตลาดนัด ซึ่งภายหลังที่ตนมาพบผู้ตาย นั่งผูกคอตัวเองห้อยกับกรงเหล็กหน้าต่าง ได้รีบไปนำมีดมาตัดเชือกให้ขาด และพยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่อาจยื้อชีวิตภรรยา และลูกน้อยในท้องไว้ได้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการฆ่าตัวตายของสาวท้อง 4 เดือน หรือที่เรียกว่า ตายทั้งกลม ได้เกิดเป็นเสียงร่ำลือถึงแรงอาถรรพ์ ที่ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนเศษ ห้องพักติดกันได้มีพ่อค้าแตงโม เสียชีวิตด้วยพิษสุรา กว่าจะมีคนมาพบศพ ก็มีสภาพขึ้นอืดไปแล้วถึง 2 วัน ซึ่งล้วนเป็นการตายที่สร้างความน่าสะพรึงกลัว จนต่างเชื่อกันว่า เป็นตัวตายตัวแทนของคนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน