X

เร่งไม่พ้น! หนุ่มพม่าซิ่งจยย.หวังแซงรถแต่ไม่พ้น พุ่งชนอย่างจัง

หนุ่มพม่าซิ่งรถจักรยานยนต์พยามจะแซงรถยนต์กระบะที่เลี้ยวเข้าซอยแต่แซงไม่พ้นก่อนเสียหลักพุ่งชนด้านหน้ารถยนต์กระบะอย่างแรงจนเสียหลักพลิกคว่ำ ส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.2562  พ.ต.ท เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถยนต์กระบะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยอย่างแรง จนเสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ใกล้เคียงหมู่บ้านผาแดง ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และรถกู้ชีพ ลั่นทม

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda เวฟ 110 สีดำ-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  รจน-288 กทม พลิกคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพได้รับความเสียหาย ห่างออกไปไม่ไกลนัก พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ TOYOTA  วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กย- 215 กทม จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนาย ฐากูร ศรีสุขวัฒน์ อายุ 31 ปี แสดงตัวเป็นคนขับ โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คือนาย ซอลิน ลินอู อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนหมดสติอยู่ริมถนน ในสภาพ มีบาดแผลที่ข้อเท้าขวา ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและทางทีมแพทย์ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน หลังจากนั้นจึงรีบเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากากรสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่ตามหลังรถยนต์กระะบมาจากทางอ่าวอุดมมุ่งหน้าเข้าศรีราชา กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะได้พยามที่จะเลี้ยวเข้าซอยตรงจุดเกิดเหตุส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาก็เร่งเครื่องพยายามที่จะแซงซ้ายแต่ก็แซงไม่พ้นก่อนที่รถจักรยานยนต์ของหนุ่มชาวพม่าจะเสียหลักพุ่งชนบริเวณด้านหน้ารถกระบะอย่างแรง จนเสียหลักพลิกคว่ำ ตนเห็นจึงรีบวิ่งเข้าไปดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานและหลังจากนี้ก็จะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาลเสียก่อนหลังจากนั้นก็จะเชิญตัวเข้ามาทำการสอบสวนเพื่อสรุปและหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน