X

หนุ่มชลบุรีซิ่งรถหรูแหกโค้งพุ่งลงคลองข้างทาง เจ็บ4

หนุ่มวัย24ปี พาพรรคพวกซิ่งรถยนต์หรูฝ่าสายฝนก่อนเสียหลักแหกโค้งพุ่งลงคลองข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ4ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 01 ก.ค.2562 ร.ต.อ. ดิเรก พิมพา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งลงข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทช่วงดับเพลิงบางพระขาเข้าชลบุรี ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ isuzu new 7 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน-5551 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่ในคลองริมข้างทางในสภาพได้รับความเสียหายพังยับเยินซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายโดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้วซึ่งทราบชื่อผู้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 รายในเวลาต่อมาคือ  1 นายพีระพล สำเภา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับ 2. นายยุรนันท์ ปันงามวงศ์ อายุ 22 ปี 3. นายธนภัทร แช่มชื่น อายุ 35 ปี และ 4 นายรังสิมันต์ หยั่งนา อายุ 19 ปี ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานไว้ในเบื้องต้นว่ารถยนต์เก๋งหรูคันดังกล่าว อาจจะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุใดเป็นช่วงโค้งและในพื้นที่และมีฝนตกหนักจนทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งลงข้างทาง

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องรอผู้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากโรงพยาบาลเสียก่อนจะนอนก็จะเรียกตัวเข้ามาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน