X

ลูกค้าอารมณ์เสียพาครอบครัวขอนั่งกินรวมโต๊ะ แต่คนละราคาไม่ได้ดั่งใจโมโหตบเด็กเสิร์ฟ

ลูกค้าอารมณ์เสียพาครอบครัวขอนั่งกินรวมโต๊ะแต่คนละราคาไม่ได้ดั่งใจโมโหตบเด็กเสิร์ฟก่อนออกมาขอโทษพร้อมเสียค่าปรับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


วันที่28 มิถุนายน2562 เวลา18.00 น.ที่สภ.ดอนหัวฬ่อ  ร.ต.อ.ธนสิทธิประเสริฐยศร้อยเวรสภ.ดอนหัวฬ่ออ.เมืองจ.ชลบุรีได้รับแจ้งจากนางสาวธัญญพัทธ์กัลยรัตน์ศิริอายุ25 ปีเจ้าของร้านOKAMA YAKINIKU BUFFEE เป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง (โรบินสันไลฟ์สไตล์ชลบุรี) ว่ามีลูกค้าที่มารับประทานอาหารในร้านตบหน้า นายทองและนางสาวสิริรัตน์ พนักงานเสริ์ฟเนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมให้รวมโต๊ะเดียวกันที่กินคนละราคาในบุฟเฟ่ต์แล้วหลบหนีไปจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างพบชายคนดังกล่าวได้ตบศรีษะนายทอง2 ครั้งจนหัวทิ่มและเดินมาตบหน้านางสาวสิริรัตน์ 1 ครั้งจนหน้าหงาย

สอบถามนางสาวสิริรัตน์  พนักงานเสิร์ฟว่ามีลูกค้ามาทานอาหารซึ่งเป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบบุปเฟ่ต์มีหลายราคา  มีผู้จองโต๊ะที่ร้านในนามทราบภายหลังว่าชื่อนายธีรพลได้เข้ามารับประทานอาหาร 4 คนเป็นผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2 ที่มีส่วนสูงเกินเกณฑ์ที่กำหนดไว้และทานอาหารในราคา 359 บาท 3 คนส่วนอีกคนจะทานในราคา 495 บาทซึ่งเป็นเนื้อแต่จะขอนั่งรวมกันซึ่งทีร้านบอกว่าไม่ได้เพราะอาหารที่สั่งคนละราคาจึงต้องแยกโต๊ะจึงทำให้ชายดังกล่าวเกิดความไม่พอใจลุกขึ้นจากโต๊ะตบศรีษะนายทอง 2 ครั้งจนหัวทิ่มแล้วเดินมาตบหน้านางสาวสิริรัตน์อีก1 ทีพร้อมประกาศว่า “พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้” แล้วพาครอบครัวเดินหลบหนีไป

ต่อมานายธีรพล (ไม่ทราบนามสกุล) ได้เดินทางมาด้วยรถหรูก่อนได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าไม่มีเรื่องใหญ่โตอะไรตนเพียงเห็นว่าเหมือนโดนหมิ่นศักดิ์ศรีไม่ให้เกียรติตนการนั่งกินต้องการนั่งแบบครอบครัวแต่ลูกอยากกินเนื้อแต่ตนไม่กินจึงได้แยกโต๊กแต่ตนอยากนั่งใกล้กันแต่พนักงาน2 คนไม่ยอมอ้างว่าเป็นกฎของร้านตนไม่โกงอยู่แล้วเงินแค่ร้อย2 ร้อยและตนก็โมโหก่อนกลับจึงเดินมาแค่ยกมือไปที่หัว1 ครั้งไม่ได้แรงอะไรเลยและเดินที่ผู้หญิงยกมือขึ้นเบาๆ เองไม่ได้แรงเช่นกัน

หลังจากนั้นนายธีรพลได้เดินมาที่ห้องสอบสวนที่กำลังสอบผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมเอ่ยคำขอโทษรับปากว่าจะไม่ไปทำอารมณ์รุนแรงอีกและได้ตกลงจ่ายค่าตบหน้าไปคนละ 5,000 บาทเสียค่าปรับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นอีก 1,000 บาทเป็นอันว่าจบคดีความกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน