X

จับวุ่นอดีตพนักงานการสายการบินชาวออสเตรเลีย เมาก่อความวุ่นวาย

ตำรวจพัทยาไล่จับวุ่นอดีตพนักงานการสายการบินชาวออสเตรเลีย เมาก่อความวุ่นวาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 21 มิ.ย. 62 ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปานะเจริญ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมตัว MR.ANAGNOSTOU CONSTANTINE สัญชาติออสเตรเลีย ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ที่บริเวณแยกเขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยา

ซึงก่อนการจับกุมนั้นได้มีน.ส.เพ็ญศรี ขำสม อายุ 55 ปี เจ้าของร้านเรทีโอ บาร์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ว่าได้ถูก MR.ANAGNOSTOU CONSTANTINE ได้ขับขี่ช็อปเปอร์เฉี่ยวชน จยย.ของพนักงานที่บริเวณด้านหน้าร้านจนได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทางพนักงานก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด แต่ชาวต่างชาติซึ่งอยู่ในอาการมึนเมากลับโวยวายและข่มขู่จะยกพวกมาพังร้าน ตนเองและพนักงานรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงรีบมาแจ้งความและรูปพรรณสันฐาน ของ MR.ANAGNOSTOU ไว้

ต่อมาร.ต.อ.ศราวุฒิ ปานะเจริญ รอง สวป. ได้สังเกตเห็นนักท่องเที่ยวชายตรงตามที่เจ้าทุกข์แจ้งจึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบ แต่ MR.ANAGNOSTOU กลับมีท่าทีขัดขืนและด่าทอใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วพยายามจะเดินหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังล้อมแล้วเข้าชาร์จพร้อมกันจนสามารถคุมตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวมายังสภ.เมืองพัทยาดังกล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบเอกสารแสดงตัวของ MR.ANAGNOSTOU พบว่ามีบัตรแสดงตัวเป็นอดีตพนักงานของสายการบินในประเทศออสเตรเลีย และบัตรสำคัญหลายรายการ อย่างไรก็ตามจะต้องรอให้ MR.ANAGNOSTOU สงบสติอารมณ์เสียก่อน จึงจะทำการสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน