X

เฒ่าอิตาลียึดชั้น 6 ห้างดังโดดลงมาดับ

เฒ่าอิตาลียึดชั้น 6 ห้างดังพัทยาโดดลงมาดับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา13.30น.(20 มิ.ย.62) ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรัณย์พิศุทธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบชาวต่างชาติเสียชีวิตจากสาเหตุตกมาจากชั้นที่6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ถนนเลียบชายหาดพัทยาเมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าศูนย์การค้าชั้น1 เจ้าหน้าที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชได้นำเต้นท์ขนาดเล็กมากางคุมผู้เสียชีวิตเพื่อกันภาพอุจาดตา โดยผู้เสียชีวิตมีหลังฐานที่พบระบุชื่อ Mr.Broccabdo Gianluigi อายุ 57 ปี ชาวอิตาลี สภาพศพสวมเสื้อสีเหลืองกางเกงขาว แขนขาหักศีรษะแตก เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า Mr.Broccabdo Gianluigi ได้เข้ามาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชตอนไหนยังไม่สามารถระบุเวลาได้ แต่ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นไปบนระเบียงชั้นที่ 6 ด้านหน้าที่มองเหตุทะเลก่อนกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเครียดปัญหาส่วนตัว

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมประสานงานไปยังสถานทูตเพื่อแจ้งการเสียชีวิต และให้ญาติเดินทางมาติดต่อและให้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ตายเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน