X

กำหนดการรดน้ำศพกำนันเป๊าะวันที่ 18 มิ.ย.62 วัดเจริญดอน บางแสน

สนธยา คุณปลื้ม เผยกำหนดการรดน้ำศพ นายสมชาย คุณปลื้ม กำนันเป๊าะในวันที่ 18 มิ.ย.62 วัดแจ้งเจริญดอน บางแสน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ  คนดังภาคตะวันออก ปัจจุบันอายุ 82 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลา  03.00  น.วันที่  17  มิ.ย. 62  หลังจากเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี โดย นางสติล คุณปลื้ม นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นาง สุกุมล คุณปลื้ม ภรรยา นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ได้เดินทางกลับหลังจากที่มาเฝ้าดูแลอาการนายสมชาย หรือ กำนันเป๊าะอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีผู้นำท้องถิ่น ผู้สื่อข่าวต่างเดินทางมาที่ รพ.จำนวนมาก เช่นเดียวกัน

นายอิทธิพล บุตรชาย กล่าวเพียงสั้นๆว่า บิดาได้เข้ามารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมิติเวช  ชลบุรี ก่อนที่จะเสียชีวิตลง โดยมีกำหนดรดน้ำศพเวลา 16.00  น.  วันที่  18  มิถุนายน 62 ที่ วัดแจ้งเจริญดอน หรือ วัดกลางดอน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

นายสนธยา กล่าวว่า ทราบข่าวว่าเสียชีวิตประมาณช่วงเวลาตี 3 เศษ จากโรคมะเร็งที่ปอด ก่อนเสียได้นอนหลับสบายๆ โดยไม่มีห่วงกังวลแต่อย่างใด ถือว่าไปดี ส่วนการสั่งเสียนั้นได้บอกกับลูกๆ ไว้แล้ว ส่วนพ่อนั้นถือว่าเป็นต้นแบบในการช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด ตั้งแต่เป็นผู้ใหญ่บ้าน ต.แสนสุข กำนัน และเป็นนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ซึ่งเป็นแบบอย่างของครอบครัว และประชาชนทั่วไป ส่วนศพนั้นจะเคลื่อนย้ายวันที่ 18 มิถุนายน ไปวัดแจ้งเจริญดอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยจะมีการรดน้ำศพ และตั้งศพเพื่อสวดพระอภิธรรมศพ ในวันที่ 18-23 มิ.ย 62 เวลา 19.30 น.

นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ เกิดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2480  เป็นนักการเมือง นักธุรกิจ ชาวจังหวัดชลบุรี ผู้กว้างขวางในภาคตะวันออก และเคยเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุขที่มีผลงานมากมายจนทำให้ชลบุรีเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน