X

แก๊งกะเทยอาละวาดหนัก ล้วงกระเป๋าปลดสร้อยนักท่องเที่ยวอินเดีย 2 รายซ้อน

แก๊งกะเทยอาละวาดหนัก ล้วงกระเป๋าปลดสร้อยนักท่องเที่ยวอินเดีย 2 รายซ้อน ทำเสื่อมเมืองท่องเที่ยว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกก่อเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณริมถนนตรงข้ามโรงแรมคาเมลอด พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวคือ Mr. Thilagaraj balasubramanian chedurpandian อายุ 26  ปี สัญชาติอินเดีย โดยมีทรัพย์สินเป็นสร้อยคอมูลค่า 50,000 รูปี คิดเป็นเงินไทยประมาณ 18,000 บาท ได้สูญหายไป อีกรายคือMr. Karada kanakaraju อายุ 30 ปี ทรัพย์สินเป็นเงินสด 1,100 บาท ได้สูญหายไป

ซึ่งทั้งสองเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 คนเป็นสาวประเภทสอง ทำทีเข้ามาเสนอขายบริการ ทั้งสองได้ตอบปฏิเสธไปว่าไม่มีเงิน แต่กลุ่มสาวประเภทสองได้เข้ามาโอบกอด คลอเคลีย จนกระทั่งมีพลเมืองผ่านมากลุ่มผู้ก่อเหตุก็รีบพากันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อทั้งสองตรวจสอบทรัพย์สินก็พบว่ามีทรัพย์สินได้สูญหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศเป็นอย่างมาก ทั้งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีกลุ่มที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายออกก่อเหตุสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุเปิดเผยว่าจุดดังกล่าวจะมีกลุ่มสาวประเภทสองมายืนเกาะกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก และมักจะก่อเหตุบ่อยครั้ง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เพิ่มกำลังป้องกันเหตุในจุดเสี่ยงนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน