X

สาวหัวหน้าคิวซีซิ่งเก๋งหลบงูประสานงาบัสดับ

สาวหัวหน้าคิวซีซิ่งเก๋งหลบงูประสานงาบัสดับสยองเจ็บระนาว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงานรถบัสรับส่งพนักงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บนถนนโรงโป๊ะ ตะเคียนเตี้ย ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงานโรงงาน คาร์ดิแนล หมายเลขทะเบียน 30-4626 ชลบุรี อยู่ในภาพตะแคงข้างพลิกคว่ำอยู่ในป่าต่ำจากไหล่ถนนประมาณ 1 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในบัสจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ข้างกันยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต 5279 ลพบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กไม่เป็นชิ้นดี ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือน.ส.แป้งหอม ไม้งาม อายุ 45 ปี หัวหน้าแผนกคิวซีโรงงานย่านตะเคียนเตี้ย ในสภาพเสียชีวิตคาซากรถเจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้อย่างทุลักทุเล

สอบถามนายประวิทย์ สิริปี 38 ปีคนขับรถบัสรับส่งพนักงานเล่าว่าขณะที่ขับรถจากอมตะนคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหักหลบอะไรบางอย่างคร่อมเลนมา ตนเองจึงหักหลบ แต่จังหวะเดียวกันรถเก๋งก็หักกลับเข้าเลนพอดี จึงชนเข้าอย่างจังก่อนจะพากันไถลตกถนนจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้ารถ เพื่อสรุปสาเหตุการณ์เกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป
นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบซากงูทางมะพร้าวขนาดใหญ่ตายอยู่กลางถนน ซึ่งผู้ที่พบเห็นต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าไม่เคยเห็นงูทางมะพร้าวขนาดใหญ่เช่นนี้มาก่อน คาดเป็นงูเจ้าที่สร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน