X

จัสซ่าพาเยาวชนนับร้อยจากทั่วประเทศร่วมกิจกรรมเต้น Popping และFreestyle

จัสซ่าพาเยาวชนนับร้อยจากทั่วประเทศร่วมกิจกรรมเต้น Popping และFreestyle ส่งเสริมการแสดงออกและการสรรสร้างท่าเต้นชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช โรงเรียนสอนเต้น Boss Studio Pattaya ได้ร่วมกับ จัสซ่า พูม่า และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จัดกิจกรรมให้กับเยาวชนผ่านกิจกรรมการเต้นออกกำลังกาย Just Zaa Hit Da BEAT Dance Competition 2019

ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันเต้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคตะวันออก เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ทั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1-2 มิถุนายน 2562 โดยในวันเสาร์ 1 มิ.ย.เป็นการแข่งขันเต้นPoppin 1 on 1 และ FreeStyle 2 on 2

ส่วนในวันอาทิตย์ 2 มิ.ย. เป็นการแข่งขันรอบ Crew Performance 3-8 คน มีทีมที่สมัครเข้าแข่งขันจำนวน 13 ทีม ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเยาวชนนับร้อยที่มารอชมลีลาการเต้นของแต่ละทีม

ผลปรากฏว่าทีมที่สามารถเอาใจคณะกรรมการไปได้คือทีม DD Flection ได้รับเงินมูลค่ารางวัล 20,000 บาท อันดับที่ 2. ทีม Awesome ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และอันดับที่ 3. Group Royal Crew รังเงินรางวัล 5,000 บาท ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับพร้อมถ้วยเกียรติยศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน