X

เกิดเหตุชกต่อยกันระหว่างเซียนสนุกเกอร์ อีกฝ่ายโดนต่อยล้มชักปืนรัวยิงใส่ 4 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

เกิดเหตุชกต่อยกันระหว่างเซียนสนุกเกอร์ อีกฝ่ายโดนต่อยล้มชักปืนรัวยิงใส่ 4 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลาประมาณเวลา 00.10 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2562 จะเห็นภาพภายใน เลขที่ 126 / 19 ซอยนารถมนตเสวี 20 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีทั้งหมด 6 โต๊ะเซียนสนุ๊กกว่า 10 คนกำลังเล่นกันอยู่ ได้มีชายเสื้อเทาเดินมาคุยกับชายเสื้อดำแล้วชายเสื้อดำได้ตบไป 1 ครั้งชายเสื้อเทาจึงต่อยจนอีกฝ่ายล้มลง โดยมีคนมาช่วยห้าม แต่ชายที่ล้มลงไม่ยอมชักอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายเดินตามไปที่มุมด้านหลังแล้วรัวยิงใส่ชายเสื้อเทาหลายนัดล้มลง จากนั้นชายเสื้อดำได้รีบเดินออกจากที่เกิดเหตุไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ทราบเหตุรีบเข้ามาช่วยปั้มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ทนไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้ตายคือนายวิชัย อินจันทร์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 / 7 หมู่ 2 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัดและหน้าอกอีก 2 นัด รวม 4 นัด ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 4 ปลอกและหัวกระสุนปืน 2 หัว

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ( ขอสงวนนาม ) เผยว่า ทั้งคู่รู้จักกัน และได้มีเรื่องก่อนหน้านั้น ก่อนที่จะเดินมาพูดคุยและชกต่อยกัน เพื่อนๆที่เล่นสนุ๊กก็ช่วยกันห้ามแล้วแต่คนยิงตัวใหญ่ไม่สารถห้ามได้ ต่อมา พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังวสี รอง ผกก.ป.และ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง พงส.สภ.เสม็ด ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ติดตามมือปืนโหดใจร้อนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่งโรจน์ วงษ์ชัยเดช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน