X

แชร์เตือนภัยพนักงานห้าง ระวังนักท่องเที่ยวจีนมือไวขโมยสินค้าในร้าน

วงจรปิดจับภาพนักท่องเที่ยวจีนมือไวขโมยสินค้าในห้างดังพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับงานรายจากกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ของพนักงานขายสินค้า ตามห้างสรรพสินค้าในเมืองพัทยา ที่มีการแชร์ภาพวงจรปิดและข้อความเตือนภัย ของนักท่องเที่ยวที่มาเลือกซื้อสินค้าแล้วฉวยโอกาสตอนพนักงานเผลอขโมยสินค้าไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปทางผู้โพสต์รายนึงเพื่อประสานเจ้าของภาพดังกล่าว โดยทางเจ้าของภาพได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ โดยขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งได้เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมาซึ่งทางเจ้าหน้าที่พึ่งสามารถเปิดกล้องได้ เจ้าของภาพเล่าเพิ่มเติมว่าขณะที่ยืนขายสินค้าภายในห้างย่านพัทยาเหนือได้มีลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยวชายชาวจีน 2 คน เดินมาเลือกซื้อสินค้าเป็นจำพวกของเล่นและสินค้าโมเดล โดยชายชาวจีน 1 คนทำทีสอบถามเอานู่น นี่ นั่น เดินวนไปมาหลายรอบก่อนพยายามทำให้ตนเองหันหลังให้กับชายชาวจีนอีกคนที่ยืนหน้าร้าน แล้วได้ฉวยโอกาสหยิบสินค้าลงกระเป๋าไปจำนวน 2 กล่อง หลังจากนักท่องเที่ยวจีนดังกล่าวขโมยสำเร็จจึงได้รีบพากันเดินออกจากร้านไปทันที

ขโมยของในห้าง

จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนจึงได้แชร์พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนมือไว รายนี้ ให้กับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานขายสินค้าในห้างเพื่อให้ระมัดระวัง อีกทั้งตนเองยังต้องจ่ายค่าสินค้าที่ถูกขโมยไปอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน