X

ซิ่งรถชนเสาไฟ ก่อนเรียกจักรยานยนต์รับจ้างหนี

ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าพัง คนขับโบกวินรับจ้างเผ่นหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 31 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดภายในซอยเนินพลับหวาน หน้าปากซอยมาบยายเลีย 45 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 4 กด 5815 กรุงเทพมหานคร เสียหลักหมุนฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง ได้รับความเสียหาย ตรวจสอบภายในรถพบที่นอนเด็ก และยังพบกระเป๋าตังค์ 2 ใบทิ้งไว้ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ขับขี่ได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

สอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวทราบว่า ขณะที่นอนหลับอยู่ในบ้านใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนสะดุ้งตื่น เมื่อออกมาตรวจสอบพบรถเก๋งชนกับเสาไฟฟ้าสภาพพังยับเยิน ส่วนคนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ได้เรียกวินรถจักรยานยนต์นั่งหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุทันที
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน