X

ตู้อาสากู้ภัยยังไม่เว้นถูกขโมยคอมแอร์แล้วหลายรอบ

โจรชุมจริงขนาดตู้อาสากู้ภัยพัทยายังโดนแถมโดนมาหลายครั้งอีกด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

( 30 พ.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจุดนาเกลือ  หลังทราบว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปลักคอมแอร์ไปแบบลอยนวล  นอกจากนั้นยังทราบอีกว่าโดนมาแล้วหลายครั้งทั้งที่ตู้ดังกล่าวตั้งติดถนนสุขุมวิท

โดยตู้อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจุดนาเกลือ  มีขนาด3*3 เมตร  ตรวจสอบพบว่าคอมแอร์ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนตัดสายแล้วยกไปทั้งตู้  โดยไม่ทราบว่าเหตุเกิดช่วงไหนแต่น่าจะประมาณเวลาก่อน20.00 น.ที่ผ่านมา( 29 พ.ค.62 ) เพราะหลังจากนั้นจะมีอาสาจุดนาเกลือจะมาคอยช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบติเหตุต่างๆ  ที่จุดดังกล่าวจนถึงเวลาเช้า

ทางนายวินัยขวัญเริงใจ  อายุ35 ปีหัวหน้าจุดนาเกลือเล่าว่า  ที่จุดนาเกลือของหายครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกถูกงัดเข้าไปในตู้แล้วลักทีวีชุดเครื่องเสียงแล้วก็ตัดเอาคอมแอร์ที่วางอยู่บริเวณดังกล่าวหายไป  มาครั้งนี้ก็มาตัดเอาคอมแอร์ไปอย่างเดียว  โดยไม่ได้เข้าไปงัดเอาของภายในตู้อาสาสมัครดังกล่าว  ซึ่งของดังกล่าวไม่ได้แพงมากมายแต่พวกผมเป็นอาสาสมัครที่ค่อยช่วยเหลือชาวบ้านประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุและทำงานด้วยจิตอาสา  แต่พวกท่านยังมาขโมยของพวกผมที่มีไว้สำหรับไว้พักผ่อน  ผ่อนคลายจากการปฏิบัติหน้าที่ของจิตอาสา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน