X

เกิดเหตุรถยนต์ชนกันยับ 8 คันรวดอุโมงค์ทางลอดพัทยากลาง

เกิดเหตุรถยนต์ชนกันยับ 8 คันรวดอุโมงค์ทางลอดพัทยากลาง การจราจรติดขัดยาวเป็นกิโล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ 29 พ.ค. 62 ศูนย์วิทยุสภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุรถชนท้ายกันเสียหาย 8 คัน เหตุเกิดบริเวณปากทางอุโมงค์ทางลอดพัทยากลางขาเข้า ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางอุโมงค์พบรถยนต์หลายคันชนท้ายต่อๆกันกว่า 8 คันได้รับความเสียหาย นอกจากนี้การจราจรติดขัดยาวเป็นกิโลเจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งอำนวยความสะดวกรถที่ยังติดค้างภายอุโมงค์ก่อนทำการปิดอุโมงค์ทางลอดเพื่อระบายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเพื่อให้สามารถใช้ทางลอดอุโมงค์พัทยากลางให้ใช้ได้ตามปรกติ

สอบถาม นาง อ้อย สืบสวน อายุ 30 ปีเล่าตนและครอบครัวได้เดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางใช้อุโมงค์ทางลอดเพื่อความสะดวกไม่ต้องติดไฟแดง แต่จังหวะที่ขับมาตามทางให้รถยนต์เก๋งแบบแวนเป็นยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีดำไม่ทราบป้ายทะเบียนเกิดเหยียบเบรคกระทันหัน ทำให้ตนได้เบรคตามด้วยก่อนมีรถคันท้ายที่ตามมาก็เบรคต่อๆ กัน จนทำให้ชนท้ายต่อกันจนได้รับความเสียหาย

 

ส่วนสาเหตุนั่นเนื่องจากมีรถยนต์กระบะจอดยางแตกอยู่ข้างทางบริเวณปากทางออก จึงทำให้ผู้ที่ขับรถมาไม่เห็นจึงทำให้เกิดการเบรครถและชนท้ายกันดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แยกรถออกจากที่เกิดเหตุก่อนเพื่อเร่งระบายการจราจรที่ติดขัด และประชาชนสามารถใช้อุโมงค์ทางลอดได้ตามเดิม ส่วนรถยนต์ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนเพื่อชี้ใครผิดใครถูกต่อไป……

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน