X

สาวจีนจมน้ำอาการสาหัส

นักท่องเที่ยวแตกตื่นทั้งหาดพัทยา พบร่างสาวจีนจมน้ำอาการสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 26 พ.ค.62 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวจมน้ำอาการสาหัส เหตุเกิดที่ชายหาดพัทยา ตรงข้ามปากซอยเลียบชายหาดพัทยา 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทีมแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ บนพื้นทรายพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงทราบชื่อภายหลังคือ MISS.WANG ZHAOTONG อายุ 35 ปี สัญชาติจีนจมน้ำได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและทีมแพทย์พยายามช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยมีแฟนหนุ่มชายกัมพูชานั่งร้องไห้อยู่ด้านข้าง

สอบถามแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บทราบว่า ตนเองและแฟนสาวชาวจีน ได้มาเที่ยวกันในวันหยุด ขณะที่ตนเองเดินขึ้นไปเอารถเพื่อมารับแฟนสาวกลับที่พัก แต่กลับมาถึงก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าแฟนสาวจมอยู่ในน้ำ โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุ จึงรีบลงไปช่วยขึ้นมาบนฝั่งแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่ผู้ใดทราบสาเหตุของการจมน้ำในครั้งนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน