X

เกิดเหตุไฟไหม้ตู้คอนเทนเนอร์บนเรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบท่า ท่าเรือแหลมฉบัง

เกิดเหตุไฟไหม้ตู้คอนเทนเนอร์บนเรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบท่า ท่าเรือแหลมฉบัง เกิดระเบิดเสียงดังสนั่นลุกไหม้ตู้สินค้าบนเรือ ทำให้สารเคมีไม่ทราบชนิดรั่วไหลออกมากระทบกับชาวบ้านโดยรอบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 8.00น. วันที่ 25 พ.ค. 62 ได้เกิดเหตุตู้คอนเทนเนอร์บนเรือส่งสินค้า​ KMTC.HONGKONG. ระเบิด​ ในท่าเรือ​ เอ​ 2 ท่าเรือแหลมฉบัง​ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีเบื้องต้นทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบเกือบร้อยราย​เป็นลูกเรือที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ​ นำส่งโรงพยาบาลแล้ว 25​ ราย​

ส่วนที่เหลือยังล้างตัวอยู่บริเวณหน้าท่า​ มีรถดับเพลิงจากรอบที่เกิดเหตุเข้าช่วยเหลือสถานการณ์แล้วกว่า​ 10 คัน​ ยังไม่ได้รับรายงานไม่มีผู้เสียชีวิต ขณะนี้เพลิงยังคงไหม้อยู่​ ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่บนเรือ​ โดยทัศนวิสัยยากต่อการดับเพลิง และยังพบว่ามีสารเคมีไม่ทราบชนิดรั่วไหลออกมา ส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงท่าเรือด้วย

 

โดยสารเคมีดังกล่าวมีลักษณะเป็นเกล็ดสีขาว เตือนหลีกเลี่ยงการสัมผัสและสูดดม หากผู้ถูกสารเคมีจะมีอาการแสบคันตามร่างกาย เบื้องต้นได้ประกาศให้เป็นพื้นที่สีแดงแล้ว จนถึงขณะยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และจะติดตามความคืบหน้ามารายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน