X

เริ่มแล้วกับความเจิดจ้าเหนืออ่าวพัทยาในงานพลุนานาชาติ International Fireworks Festival 2019 ณ เมืองพัทยา

เริ่มแล้วกับความเจิดจ้าเหนืออ่าวพัทยาในงานพลุนานาชาติ International Fireworks Festival 2019 ณ เมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติร่วมแสนเข้าร่วมงานเทศกาลพลุนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองพัทยา โดยมีพลุจากหลายประเทศเข้าร่วม

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่24 พ.ค.62 ที่บริเวณชายหาด พัทยากลาง นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง และ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธาน เปิดงาน พลุนานาชาติ International Fireworks Festival 2019 ท่ามกลางนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก


แสงสีสว่างเจิดจรัส ตระการตากับสุดยอดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อลังการระดับโลกบนชายหาดพัทยา ภายใต้แนวคิด “The Grand Magnificent Spectacular Celebration”สร้างความจดจำกับความสวยงามที่แต่งแต้มบนท้องฟ้าชายหาดพัทยายามค่ำคืน ด้วยความเจิดจรัส ตระการตา กับพลุไฟหลากสี ประกอบเสียงดนตรี โดยปีนี้พบกับการแสดงพลุจากจากหลากหลายประเทศ พร้อมกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ตลอดแนวชายหาด ภายในงานมีบูธจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มมากมาย นอกจากนี้ยังมีบูธเล่นเกมส์ และมุมถ่ายรูปสวยๆ เพื่อบันทึกภาพเป็นความทรงจำดีๆ


โดยการแสดงพลุนานาชาติ ชุดที่ 1 เป็นของประเทศไทย ในชุดเทิดไท้องค์ราชัน ด้วยรักและภักดี ต่อด้วยการแสดงพลุชุดที่2จากประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย ในชุด living in Color จากนั้นเป็นการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังวงRetrospect ก่อนปิดท้ายด้วยพลุ จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในชุด The Color Of Art และจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในชุด Over the Horizon และการแสดงคอนเสิร์ตปิดงานจาก วง Paradox
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในปีนี้เมืองพัทยาได้จัดรูปแบบเวทีกลางชายหาดที่ทอดยาว นักท่องเที่ยวสามารถนั่งชมความสวยงามของพลุได้อย่างจุใจพร้อมการถ่ายภาพสวยๆได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน