X

เมืองพัทยาเร่งแก้ชายหาดที่ถูกน้ำฝนเซาะพังเสียหาย

เมืองพัทยาเร่งแก้ชายหาดที่ถูกน้ำฝนเซาะพังเสียหาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ช่วงดึกของวันที่ (22 พ.ค.62) ได้เกิดมีฝนตกอย่างหนักในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ต่อเนื่องกว่า 1 ชั่วโมง สร้างความเสียหายให้กับทรายชายหาดพัทยาเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด ด้านนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนำรถแม็คโฮ รถไถ และรถตัก  จำนวน 6 คัน ลงพื้นที่บริเวณพื้นที่ที่เสียหายบริเวณหน้าซอย 6 บริเวณแยกพัทยากลาง เพื่อตักทรายที่ถูกน้ำฝนเซาะไหลลงทะเลได้รับความเสียหายให้ขึ้นมายังบริเวณเดิม

ทั้งนี้นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยาไม่ได้นิ่งนอใจแต่อย่างใด สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เพื่อแก้ไข  เราต้องยอมรับว่าเมื่อฝนตกมาจะเกิดน้ำไหลลงมายังพื้นที่เมืองพัทยา เมืองพัทยาต้องเปิดทางน้ำให้ไหลไปตามหลักธรรมชาติก่อน เพื่อไม่ให้ อาคาร บ้านเรือน โรงแรม เกิดน้ำท่วมขัง ซึ่งถ้าปล่อยให้ท่วมขังเป็นระยะเวลานานก็จะจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก

จากที่ได้ลงพื้นที่ไปดูนั้น ก็ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเมืองพัทยาก็ไม่ได้นิ่งเฉย ทางเมืองพัทยาก็ได้มีโครงการวางท่อระบายน้ำ ขนาด 1.80 เซนติเมตร ตั้งแต่โรงแรมดุสิต ไปจนถึงหน้าวอล์คกิ้งสตีท เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากโดยได้เร่งดำเนินการโครงการดังกล่าวแล้วเพื่อแก้ไขน้ำฝนที่ไหลตกมาแล้วไหลลงทะเลได้รับความเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน