X

ระทึก นักท่องเที่ยวหนีอลหม่านไฟไหม้ร้านอาหารในโรงแรมกลางเมืองพัทยา

ระทึก นักท่องเที่ยวหนีอลหม่านไฟไหม้ร้านอาหารในโรงแรมกลางเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 13.00น. (18 พ.ค.62) พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยภิบัติทางบก รถดับเพลิง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูณร์เมืองพัทยา เร่งตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้ห้องอาหาร ภายในโรงแรม tez palace ตั้งอยู่เลขที่เลขที่ 501/2-3 ถ.พระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างแตกตื่นวิ่งหนีอลหม่าน พร้อมขนทรัพย์สินออกมาตั้งหน้าโรงแรม โดยพบว่ามีกลุ่มควันและแสงเพลิงลุกอยู่ด้านหลังของห้องอาหารที่อยู่ด้านนอกโรงแรม เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยภิบัติทางบกได้นำรถดับเพลิง จำนวน 4 คัน เข้าช่วยเหลือและฉีดน้ำสกัดไฟ ซึ่งใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสมารถควบคุมเพลิงได้ทั้งหมด

ด้าน น.ส.มนธิชา โพธิ์สีมา อายุ 29 ปี พนักงานโรงแรม เล่าว่า ขณะตนเองนั่งอยู่ภายในโรงแรม ส่วนห้องอาหาร ยังไม่มีการปรุงอาหาร เนื่องจากทางพ่อครัวพึ่งเดินทางเข้ามาทำงาน อยู่ดีๆเกิดมีควันไฟพวยพุ่งออกมา จึงรีบแจ้งพนักงานคนอื่นๆ รวมทั้งนักท่องเที่ยวเกิดตกใจวิ่งหนีออกจากโรงแรมอลหม่าน สวนสาเหตุก็ไม่แน่ใจว่าไหม้เพราะอะไรก่อนหน้านี้หลายเดือนก่อนก็เกิดเหตุเพลิงไหม้เช่นกัน แต่เสียหายไม่มากหนัก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจึงทำให้เกิดประกายไฟ และไหม้สิ่งของต่างๆ อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบสวนและหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน