X

ถนนลื่นพนักงานโรงแรมซิ่งกระบะชนเสาป้ายบอกทางพังยับ

พนักงานโรงแรมขับกระบะถนนลื่นเสียหลักชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่ขาดรถพังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 13 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี หน้าศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านโฮมโปร สาขาพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อิซุซุ ดีแม็ก สีบร์อน หมายเลขทะเบียน ผข 5982 อุบลราชธานี มีนายธนาดล ต้นสิน อายุ 36 ปี พนักงานโรงแรมย่านพัทยา อยู่ในอาการมึนงงยืนดูรถที่เสียหลักขึ้นฟุตปาธชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่จนเสาขาด และป้ายทางเข้าออกของโฮมโปร ได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถก็ได้รับความเสียหายยับเยินเช่นกัน พร้อมถามว่าทำไมผมไม่ตาย แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สอบถามนายธนาดล คนขับทราบว่าขณะที่ขับออกจากอุโมงค์ลอดพัทยากลาง มุ่งหน้าไปทางพัทยาเหนือ มีจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนกระทันหัน จึงเบรกแล้วหักพวงมาลัยหลบ ซึ่งจังหวะนั้นมีฝนตกลงมาทำให้พื้นถนนลื่น จึงควบคุมรถไม่อยู่ทำให้เสียหลักชนกับเสาป้ายบอกทาง ตนเองก็ยังงงว่ารอดตายมาได้อย่างไร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ขับขี่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบรถพบว่าประกันภัยขาดต่อ อย่างไรก็ตามจะต้องรอผู้ขับขี่รักษาตัวแล้วกลับมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน