X

เด็กน้อยวัย 5 ปีพลัดตกจากห้องโรงแรมดังจอมเทียนคาดนอนละเมอ

เด็กน้อยวัย 5 ปีพลัดตกจากห้องโรงแรมดังจอมเทียนคาดนอนละเมอ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


​เมื่อเวลา 05.00น.วันนี้( 12 พ.ค.62 ) พ.ต.ท.กรณ์  สมคะเณย์ รอง ผกก.( ป.) สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  ร่วมตรวจสอบเหตุเด็กพลัดตกลงมาจากที่สูง  เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านชายหาดจอมเทียน  จอมเทียนถนนเลียบชายหาด หมู่12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบ

 

​ในที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ  ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส คณะแพทย์ รพ.กรุงเทพพัทยาทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน  และนำส่งโรงพยาบาลทันที   ซึ่งได้ส่งโรงพยาบาลก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง  จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาทันที

ซึ่งทราบว่าผู้เป็นพ่อนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจ ตม.จังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาเลี้ยงรุ่นที่เมืองพัทยาและได้พักโรงแรมดังกล่าว   ขณะเกิดเหตุนั้นผู้เป็นพ่อนอนหลับอยู่โดยตนไม่ทราบว่าลูกสาวตกลงมา จนมีพนักงานของโรงแรมมาเคาะประตูเรียก ตนจึงได้รับทราบเรื่องและรีบเดินทางมาดูอาการของลูกสาวที่โรงพยาบาลทันที ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นผู้เป็นพ่อบอกกับทางตํารวจว่าลูกสาวตนอาจจะนอนละเมอและได้เดินออกมาหน้าระเบียงและพลัดตกลงมา

​ส่วนอาการของเด็กนั้นอยู่ในอาการสาหัส พบว่าร่างกายบริเวณแขนและขาหัก อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จะเรียกพ่อของเด็กหญิงมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน