X

รวบแล้วชายอ้างเป็นตำรวจทำร้ายแม่ครัว

ตำรวจพัทยารวบแล้ว ชายอ้างเป็นตำรวจกร่างทำร้ายแม่ครัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีไม่รู้ตำรวจจริงหรือป่าว ผลักป้า จะตบป้า ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย บังคับลบภาพลบคลิป ขู่ปล่อยคลิปจะโดนดี เพียงกระทบเรื่องเล็กไขรถผิดคันทำไมกร่างจัง เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 พ.ค.62 นางนิภาพร เพิ่มพร อายุ 52 ปี แม่ครัวร้านอาหารย่านพัทยาสายสอง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน  สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุขณะยกมือจะตบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

คืบหน้าล่าสุด(10 พ.ค.62) ทาง พ.ต.อ.ประวิตร  ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วและได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบข้อมูลขอคนร้าย  และได้กำชับให้เร่งรัดจับกุมบุคคลที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เพื่อจะได้สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

ต่อมาในช่วงเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในเบื้องต้นบุคคลนี้ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นแค่ประชาชนทั่วไป  และทราบชื่อ  นายธนาเดช  ยิ้มแย้ม อายุ 56 ปี ได้แจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาเกี่ยวกับความผิดระบุโทษทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและความผิดเกี่ยวกับเสรีภาพ ในข้อกล่าวหา “ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ  , ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ และ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ” ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 309 , 391 และ 392 ซึ่งนายธนาเดช  ยิ้มแย้ม อายุ 56 ปีก็ได้รับสารภาพและยอมรับข้อกล่าวหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน