X

แจ้งตำรวจถูกชายกร่างอ้างเป็นตำรวจจะทำร้ายร่างกาย

แม่ครัวโร่แจ้งตำรวจถูกชายกร่างอ้างเป็นตำรวจจะทำร้ายร่างกาย ขู่ปล่อยคลิปเจอดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ไม่รู้ตำรวจจริงหรือป่าว ผลักป้า จะตบป้า ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย บังคับลบภาพลบคลิป ขู่ปล่อยคลิปจะโดนดี เพียงกระทบเรื่องเล็กไขรถผิดคันทำไมกร่างจัง

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 พ.ค.62 นางนิภาพร เพิ่มพร อายุ 52 ปี แม่ครัวร้านอาหารย่านพัทยาสายสอง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกผู้ชายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำร้ายร่างกาย และข่มขู่จะตามมาทำร้ายซ้ำหากตนนำคลิปหรือภาพถ่ายไปเผยแพร่ พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุขณะยกมือจะตบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

โดยนางนิภาพร อยู่ในอาการตกใจเล่าเหตุการณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเทา ว่าขณะที่ตนเองทำงานอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว สังเกตเห็นผู้ชายลักษณะต้องสงสัย เดินเข้าไปไขที่เบ้ากุญแจรถของตน ที่จอดไว้ริมฟุตบาธ และกำลังจะขึ้นคร่อม ด้วยความตกใจและตนเองเป็นเจ้าของรถกลัวจะถูกขโมย จึงรีบออกมาสอบถามผู้ชายคนดังกล่าว ว่าจะทำอะไรกับรถของตน ชายคนดังกล่าวจึงแสดงท่าทีกร่างพูดเสียงดังอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสอบถามว่าเป็นตำรวจทำไมพูดจาแบบนี้ ชายคนนั้นยังย้อนกลับมาว่าทำไม มีปัญหารึไงเดียวมึงเจอกับกู ในจังหวะที่ตนเองจะเดินกลับเข้าร้าน ชายคนนั้นก็ผลักตนจากด้านหลังจนกระเด็น พนักงานที่ร้านจึงรีบเรียกตนเองเข้ามาเกรงว่าจะถูกทำร้ายรุนแรง

จากนั้นตนเองก็ได้กลับเข้ามานั่งในร้านแต่ชายคนดังกล่าวยังขับขี่จยย.วนกลับมาอีกครั้ง แล้วเดินเข้ามาจะตบถึงในร้าน เจ้าของร้านเห็นจึงรีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานขณะที่ชายคนดังกล่าวง้างมือจะทำร้าย เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเข้าก็ยังได้ปรี่เข้ามาหาตัวคนถ่ายพร้อมบังคับให้ลบภาพและวีดีโอทั้งหมดทิ้ง หากนำไปแชร์ต่อจะกลับมาทำร้ายอีก ด้วยความเกรงกลัวและไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความไว้ก่อน

เบื้องต้นพ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน