X

อดีตนายกเมืองพัทยาเลี้ยวเข้าซอย จยย.ตามท้ายแซงไม่พ้นชนกระเด็นขาติดคาล้อ

อดีตนายกเมืองพัทยาเลี้ยวเข้าซอย จยย.ตามท้ายแซงไม่พ้นชนกระเด็นขาติดคาล้อ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 8 พ.ค.62 ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนเพ็ชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางสามแยก พบรถยนต์นิสสัน หมายเลขทะเบียน งข 1893 ชลบุรี ถูกจักรยานยนต์ เวฟ 100 หมายเลขทะเบียน 1 กญ 3683 ระยอง ชนเข้าที่ประตูด้านข้างฝั่งคนขับ ได้รับความเสียหาย ส่วนจยย.และผู้ขับขี่เป็นหญิงสาว 2 รายกระเด็นไปคนละทิศละทาง รายแรกบาดเจ็บที่ศีรษะแตก ถลอกตามร่างกาย อีกรายได้รับบาดเจ็บขาซ้ายติดคาอยู่ระหว่างล้อหลัง อยู่ในอาการเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ค่อยๆ ง้างล้อแล้วหมุนล้อส่วนจนขาสามารถหลุดออกมาได้ ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สอบถามนายสุชัย รวยริน อายุ 69 ปี อดีตนายกเมืองพัทยา ผู้ขับขี่รถยนต์ เล่าว่า ขณะที่จะเลี้ยวเข้าซอยดังกล่าวได้เปิดไฟเลี้ยวหยุดรถเพื่อให้รถที่สวนมาผ่านไปก่อน จังหวะที่รถกำลังเคลื่อนตัวกำลังจะเข้าซอยนั้น ได้มี จยย.พุ่งเข้ามาชนที่ด้านข้างด้านคนขับเข้าอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน