X

เจ้สมคิด เจ้าของทุเรียน ท้ากิน 4 กิโล เปิดใจขอจบดราม่า

เจ้สมคิด เจ้าของทุเรียน ท้ากิน 4 กิโล จ่าย 5 พันบาทเปิดใจขอจบดราม่า ส่วนนายชัยชนะเป็นคนออกแนวคิด ขอแยกทางไป ในขณะที่ตำรวจสั่งถอดป้ายโปรโมชั่นแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

จากกรณีที่ นายชัยชนะ เกิดดี อายุ 42 ปี พ่อค้าทุเรียน ตั้งอยู่ริมถนนปากร่วม-บ่อวิน ก่อนถึง 3 แยกปากร่วม ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ออกแคมเปญยั่วใจ กินทุเรียนหมด 4 กก. รับเงินสด 5,000 บาท โดยมีลูกค้าเข้าร่วมท้าประลองมากมาย  จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวางนั้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2562ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าที่บริเวณร้านทุเรียนดังกล่าว พบว่าร้านถูกปิดเงียบ ไม่มีลูกจ้างรวมถึงตัวของนายชัยชนะ เกิดดี เองก็ไม่อยู่ร้าน ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปยัง น.ส.สมคิด กฤษณะภูติ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของทุเรียน ที่ให้นายชัยชนะขาย ทราบว่าเปิดร้านขายอยู่ตามปกติ แต่อยู่ห่างจากจุดเดิมประมาณ 1 กิโลเมตร

ด้าน น.ส.สมคิด เปิดใจว่า ส่วนตัวตนรู้จักกับนายชัยชนะ มาได้ 1 ปี แล้ว และตนก็เป็นคนให้นายชัยชนะนำทุเรียนตนไปขายที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งปรากฎว่าทุเรียนเกิดขายดี จึงมีกำไรมาก ระหว่างนั้นนายชัยชนะ ก็ได้เกิดความคิดว่า ควรมีการคืนกำไรให้กับลูกค้าบ้าง โดยจะมีการออกแคมเปญยั่วใจ กินทุเรียนหมด 4 กก. รับเงินสด 5,000 บาท วันแรกที่ทำก็ได้รับกระแสตอบรับดี ทุเรียนขายได้เยอะ ก็ยังไม่วายเกิดกระแสดราม่าตามมา จนเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเรื่องตนได้มีการพูดคุยกับนายชัยชนะแล้ว ซึ่งนายชัยชนะก็ขอแยกทางออกไป โดยให้เหตุผลว่าเกรงว่าจะทำให้ตนรับความเดือดร้อน ส่วนเรื่องส่วนตัวของนายชัยชนะ ที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ขอพูดถึง

น.ส.สมคิด กล่าวต่อว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ก็ได้เช้ามาหาตนที่ร้านแล้ว และขอให้ตนถอดป้ายโปรโมชั่นออก เพราะเกรงว่าอาจจะเข้าข่ายความผิดการพนัน ตนก็ถอดให้ รวมถึงรายละเอียดตามเฟซบุ๊คต่างๆ ในขณะเดียวกันยังมีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ก็ยังแวะเวียนเข้ามาถามหาโปรโมชั่นอยู่ เพราะคิดว่าที่ร้านยังจัดอยู่ ส่วนขายทุเรียน ขณะนี้ก็ยังขายดีอยู่เรื่อยๆ มีลูกค้าเพิ่มขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน